download Vua Bóng Đá 2020

Vua Bóng Đá

 2020

Download Vua Bóng Đá - Chơi game quản lý bóng đá trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/08/2022

Vua Bóng Đá là game bóng đá hấp dẫn dành cho mobile nơi người chơi được vào vai một huấn luyện viên đại tài và đưa đội bóng của mình lên ngôi vương. Trong Vua Bóng Đá, bạn sẽ được gặp gỡ các ngôi sao sân cỏ đương đại bởi trò chơi có đầy đủ bản quyền về tên thật và hình ảnh cầu thủ do FIFPro cấp phép.


Giới thiệu Vua Bóng Đá:

Tham gia Vua Bóng Đá, các Huấn luyện viên có thể tự do chiêu mộ hàng nghìn cầu thủ siêu sao từ các giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga... cũng như các cầu thủ trẻ đang nổi đình nổi đám hiện nay (Erling Haaland, Mason Mount, Mason Greenwood...) và xây dựng đội hình trong mơ của mình

vua bong da

Tải game Vua Bóng Đá để sống cùng không khí sôi động mùa World Cup năm nay

Game 360 Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một sản phẩm cho đến nay vẫn thu hút người chơi. 360 Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka do VNG phát hành tại thị trường Việt Nam đã ra mắt được khoảng thời gian khá lâu với nội dung gameplay hấp dẫn, tạo hình nhân vật cực kỳ đẹp mắt khiến nhiều game thủ say đắm sản phẩm này.

 

Những điểm nổi bật trong tựa game Vua Bóng Đá

- Quản lý hơn 5000 cầu thủ. Chơi game Vua Bóng Đá bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên dẫn dắt một câu lạc bộ để tranh chấp vị trí hàng đầu trên thế giới. Quản lý những danh thủ hay biến những cầu thủ vô danh thành nổi tiếng là điều thú vị trong game.

- Gameplay chân thực, tái hiện những pha bóng huyền thoại. Lối chơi trong game bóng đá này hứa hẹn mang đến người chơi những trận đấu bóng đá đỉnh cao với những tính toán chiến thuật cần thiết. Game thủ được sống lại những phút giây thăng hoa với những pha làm bàn siêu kinh điển. Từng trận đấu bóng đá sẽ chẳng hề thua kém so với những trận cầu được truyền hình trực tiếp từ giải World Cup.

- Đội hình chiến thuật tự do xoay chuyển. Khi bạn trở thành người lái thuyền thì có thể tùy ý chọn lựa hướng đi cho cả đoàn thuyền. Chơi game Vua Bóng Đá, game thủ có thể tự mình xây dụng những đội hình mình ưng ý nhất. Những trận đấu luôn cần có tính chiến thuật ổn định và hiệu quả bởi bóng đá là môt lối chơi tập thể, không thể có sự không liên kết hợp đồng.

- Hệ thống giải đấu phong phú. Bạn có thể tham gia nhiều giải đấu tầm cỡ thế giới như World Cup, Champion League... với giải thưởng vô cùng lớn. Chiến thắng để ghi tên câu lạc bộ vào lịch sử qua những giải đấu lớn như vậy.

vua bong da 2

Download Vua Bóng Đá - game quản lý bóng đá cho phép người chơi sở hữu đến 5000+ cầu thủ

 

Code game Vua Bóng Đá

Tham gia sự kiện nhận Code Vua Bóng Đá tại đây.

 

Yêu cầu tối thiểu để chơi game Vua Bóng Đá

Hiện tại nhà phát hành chưa công bố chi tiết cấu hình máy chơi game Vua Bóng Đá.

Sôi động cùng các mùa World Cup, rất nhiều sản phẩm game về đề tài bóng đá ra mắt người chơi. Bạn hãy một lần trải nghiệm tựa game Siêu Sao Sân Cỏ do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam mới đây. Sản phẩm Siêu Sao Sân Cỏ cho phép bạn vào vai một huấn luyện viên chuyên nghiệp dẫn dắt các cầu thủ thi đấu và tạo ra những đội hình với chiến thuật hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Bóng Đá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua bóng đá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Bóng Đá 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 17Game bóng đá FIFA trên PC
  • PES2017Game bóng đá trên Android
  • PES 2018Game bóng đá phiên bản mới nhất
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Fanatical FootballGame bóng đá, quản lý đội bóng
  • FIFA 18Phiên bản FIFA đỉnh cao chất lượng
  • FIFA 16Game bóng đá FIFA hấp dẫn
  • PES 6Game bóng đá phiên bản Việt hóa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm