download Wavebox 10.111.36.2

Wavebox

 10.111.36.2

Download Wavebox - Quản lý nhiều tài khoản email

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/03/2023

Wavebox là ứng dụng gói gọn hầu hết các dịch vụ email nổi tiếng nhất cùng các ứng dụng làm việc nhóm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất trong một giao diện người dùng đa năng và hiện đại, giúp bạn quản lý và xử lý đồng thời nhiều tài khoản, cũng như giải phóng không gian trên màn hình máy tính của bạn.


Điểm đầu tiên bạn nên biết về Wavebox là ứng dụng có khả năng xử lý Goolge Inbox, Gmail, Microsoft Outlook, Office 365, Slack, Trello, và cả các ứng dụng web tương tự khác, ít nhất là về mặt lý thuyết. Wavebox cho phép bạn khai thác đồng thời nhiều tài khoản với các ứng dụng đồng hành trên mọi nền tảng OS, Windows, MacOS và Linux, phiên bản Wavebox for Mac cũng có nhiều chức năng quản lý email hiệu quả.

Wavebox không chỉ tích hợp với nhiều dịch vụ khác của Google như Google Calendar, Drive, Hangouts, Contacts, Keep và Photos mà còn được đánh giá cao nhờ tính năng kiểm tra lỗi chính tả, tự động chỉnh sửa lỗi chính tả trên 43 ngôn ngữ.

Để trích xuất địa chỉ email thì Web Email Extractor Pro là ứng dụng tiện ích hỗ trợ người dùng tìm là lưu lại địa chỉ email xuất hiện khi truy cập Internet, hữu ích hơn khi Web Email Extractor Pro có thể tổng hợp và thiết kế thành 1 list email cụ thể.

Các tính năng chính của Wavebox:

- Tích hợp nhiều dịch vụ email và ứng dụng web.

- Quản lý đồng thời nhiều tài khoản.

- Hỗ trợ nền tảng OS / Windows / Mac OS / Linux.



Liên kết tải về - [97.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wavebox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavebox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wavebox 10.111.36.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wavebox for Mac 4/5 Quản lý nhiều tài khoản email
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm