download Wavebox for Mac 4.9.3

Wavebox for Mac

 4.9.3

Download Wavebox for Mac - Quản lý nhiều tài khoản email

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2019

Wavebox for Mac là dịch vụ email client tích hợp nhiều dịch vụ trực tuyến khác như Trello hay Slack, hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản email và cấp quyền truy cập tới các kênh truyền thông. Bên cạnh đó, Wavebox for Mac còn hiển thị số lượng email chưa đọc tương ứng với từng tài khoản email, hiển thị thông báo, và sắp xếp email hay project hiệu quả.


Wavebox for Mac hỗ trợ các dịch vụ email như Gmail, Outlook, Office 365 và Google Inbox, kết nối trực tiếp tới các website và bổ sung thêm nhiều tài khoản khác và sắp xếp trong thanh sidebar nằm bên trái hoặc bên trên. Đặc biệt, Wavebox for Mac còn có khả năng khai thác các dịch vụ khác của Google như Calendar, Contacts, Keep, Photos, Drive hay Hangouts.


Wavebox for Mac
Download Wavebox for Mac - Phần mềm Quản lý nhiều tài khoản email

Tải Wavebox for Mac hỗ trợ người dùng giám sát trạng thái tài khoản email và hiển thị số lượng email chưa đọc trong các dịch vụ có kết nối với Wavebox for Mac cũng như nhanh chóng nhảy sang kênh tương ứng, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc quản lý tài khoản email, sắp xếp các project hay trao đổi thông tin nhóm.

So sánh Wavebox for Mac so với Email Marketing Service và Web Email Extractor Pro

Email Marketing Service là một trong những chương trình marketing bằng email được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu của đơn vị mình đến khách hàng thông qua email, Email Marketing Service cho phép người dùng tìm kiếm email, kiểm tra và xác định tính tồn tại của email hoàn toàn chính xác.

Để trích xuất địa chỉ email thì Web Email Extractor Pro là ứng dụng tiện ích hỗ trợ người dùng tìm là lưu lại địa chỉ email xuất hiện khi truy cập Internet, hữu ích hơn khi Web Email Extractor Pro có thể tổng hợp và thiết kế thành 1 list email cụ thể.

Các tính năng chính của Wavebox for Mac:

- Tích hợp nhiều dịch vụ trực tuyến.

- Quản lý nhiều tài khoản email.

- Hỗ trợ khai thác các dịch vụ của Google như Calendar, Contacts, v.v.

- Giám sát và hiển thị email chưa đọc.


Liên kết tải về - [51.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wavebox for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wavebox for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavebox for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wavebox for Mac 4.9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wavebox 3/5 Quản lý nhiều tài khoản email
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm