download Zombie Car Massacre Mới nhất

Zombie Car Massacre

 Mới nhất

Download Zombie Car Massacre - Game đua xe tiêu diệt zombie hấp dẫn trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Zombie Car Massacre là game sinh tồn kinh dị được xây dựng ở góc nhìn người thứ 3 vô cùng hấp dẫn cho PC, tham gia Zombie Car Massacre, nhiêm vụ của bạn là lái xe trong 1 thị trấn toàn thây ma, cố gắng tiêu diệt những kẻ ngáng đường và sống sót lâu nhất có thể.




Bối cảnh Zombie Car Massacre là 1 thị trấn toàn thây ma với những ngôi mộ lạnh lẽo. Người chơi sẽ lái xe và đối đầu với bầy zombie đông đúc. Tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt bằng cách nghiền nát chúng dưới bánh xe của bạn, nếu không người phải chịu tổn thương nhiều hơn cả chính là chúng ta.

zombie car massacre

Tải Zombie Car Massacre - Game sinh tồn kinh dị cho PC

Người chơi game sinh tồn Zombie Car Massacre cần tìm địa điểm mới để phục hồi và phát hiện mục tiêu mới nằm rải rác trên bản đồ sau những cuộc đối đầu khốc liệt của bầy thây ma. Bạn sẽ được mở khóa 4 chiếc xe khác nhau, thu thập bổ trợ để tồn tại lâu hơn, đánh bại zombie và skeleton với lối chơi vật lý chân thực.

zombie car massacre 2

Download Zombie Car Massacre - Game đua xe tiêu diệt zombie hấp dẫn trên Steam

Zombie Car Massacre là sản phẩm đến từ nhà phát triển Drunken Apes nổi tiếng với những tựa game sinh tồn kinh dị. Đây là một Studio nhỏ dưới sự quản lý của 2 lập trình viên game trẻ tuổi. Họ mong muốn tạo ra những trò chơi điên rồ nhưng lại cực kỳ vui nhộn.

Ngoài ra, bạn có thể thử sức với Lumia Saga, game nhập vai 3D thế giới mở rất được săn đón trên mobile, trong Lumia Saga, bạn sẽ vào vai một anh hùng, có nhiệm vụ tập hợp một đội quân chiến hữu và khám phá thế giới huyền ảo Lumia.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Car Massacre được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie car massacre là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Car Massacre Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Hill Racing 3/5 Game đua xe tiêu diệt zombie cho Android
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm