download Atom Fishing 2 0.12.10

Atom Fishing 2

 0.12.10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1412
  • Size: 5.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Atom Fishing 2 - Game câu cá độc đáo trên Steam

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/03/2017

Atom Fishing 2 là game câu cá có chủ đề quen thuộc nhưng lại mới lạ và độc đáo về cách chơi, mang đến cho mỗi người chơi cảm giác hào hứng. Trong game Atom Fishing 2 này, người chơi sẽ được trực tiếp đi tìm bãi câu cho mình, hệ thống cá được thiết kế khá phong phú, với các mức độ hiếm khác nhau. Người chơi cũng được phép tăng cấp nhân vật và nâng cấp bộ đồ câu của mình.


Atom Fishing 2 mang đến cho các game thủ yêu thích loại game câu cá một tựa game rất mới lạ về lối chơi, thay vì được đưa đến các bãi câu, bạn sẽ được đi tìm bãi câu cho mình, ví như một chiếc hồ, một đầm lầy hoặc bất cứ nơi nào mà bạn nghĩ là có cá. So với những game chiến thuật hoành tráng như Đế chế thì mặc dù game này rất đơn giản nhưng lại có thể giúp bạn giải trí rất tuyệt vời. Tựa game Đế chế cho đến nay vẫn là một game có sức sống mãnh liệt nhất mặc dù đã ra đời từ rất lâu.

download atom fishing 2

Atom Fishing 2 có nhiều loại cá được thiết kế và sắp xếp ở nhiều nơi khác nhau với mức độ hiếm đòi hòi bạn mất công tìm kiếm, có thể tăng cấp và nâng cấp đồ câu của mình. Người chơi cũng có thể gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều người khác và tranh đua với họ. Hiện nay, trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.

Atom Fishing 2 có đồ họa đẹp mắt kết hợp với góc nhìn thứ ba làm cho game chân thực và lôi cuốn hơn, vượt ra khỏi những lối mòn cũ của các tựa game câu cá trước đây. Nếu yêu thích loại game bắn súng thì Counter Strike là một lựa chọn không có gì có thể tốt hơn cho bạn. Game Counter Strike và cũng là một game chơi trên Steam. Người dùng Steam thường xuyên sẽ biết rằng Counter Strike cũng đã được hỗ trợ từ lâu trên hệ thống này.

Các tính năng chính của Atom Fishing 2:

- Game câu cá có lối chơi mới lạ
- Tự đi tìm bãi câu cá
- Các loại cá khá phong phú, có mức độ hiếm khác nhau
- Có thể tăng cấp và nâng cấp đồ câu của mình
- Đồ họa rõ nét, chân thực


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atom Fishing 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atom fishing 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atom Fishing 2 0.12.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Let's Fish 3/5 Game câu cá cho điện thoại Android, iPhone
  • Lucky Fishing 3/5 Game câu cá nhận thưởng cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm