download Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 File DOC

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 - Ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 lên lớp 3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/01/2018

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 sẽ là tài liệu ôn tập học tốt môn Tiếng Việt rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 chuẩn bị lên lớp 3. Các bài tập này được biên soạn bởi các giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh hệ thống lại các kiến thức đã học một cách hiệu quả nhất.


Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 tập trung vào ôn tập cho các em học sinh phần luyện từ và câu, phần chính tả, phần tập làm văn… Mỗi phần kiến thức đều có rất nhiều các bài tập kèm theo để các em học sinh ôn tập theo đúng trọng tâm, giúp các em củng cố các kiến thức tiếng việt đã được học. Đây sẽ là các kiến thức nền tảng để các em học sinh lớp 2 học tốt môn tiếng việt trong năm học mới.

Để học tốt môn tiếng Việt 2, các bậc phụ huynh và giáo viên cũng nên hướng dẫn các em soạn bài với tài liệu soạn tiếng Việt lớp 2 trước giờ lên lớp, với mục đích giúp các em tìm hiểu trước bài học, nội dung các bài soạn tiếng Việt lớp 2 bám sát chương trình sách giáo khoa và được trình bày khá ngắn gọn, đơn giản.

 

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2
Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 - Phần mềm Ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 lên lớp 3

 

Hơn thế nữa, môn tiếng việt là một trong những môn học chính rất quan trọng vì thế các giáo viên, phụ huynh cần định hướng cho các em học tốt môn học này. Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 sẽ là tài liệu tự học tiếng việt rất hữu ích để các em tự rèn luyện và nâng cao cho mình kỹ năng áp dụng lý thuyết vào làm bài tập.

Bên cạnh môn Tiếng Việt  thì bài tập ôn hè môn Toán lớp 2 cũng vô cùng quan trọng bởi đây là 2 môn học chính của học sinh tiểu học, các bài tập ôn hè môn Toán lớp 2 được chúng tôi lựa chọn bao quát các kiến thức Toán học cơ bản trong chương trình của lớp 2.

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 không chỉ tập trung vào các bài tập tiếng việt mà còn luyện tập cho các em học sinh làm các bài tập làm văn kể về gia đình, người thân, các anh chị hay tập viết lời chúc mừng một người bạn của mình. Đây sẽ là các kiến thức rất hữu ích để các em các những kỹ năng viết bài tập làm văn hay cho năm học sau.

Dành cho các em học sinh lớp 1 chuẩn bị lên lớp 2, các em tham khảo bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 gồm cả môn Toán và tiếng Việt, các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 ở dạng đơn giản, các bậc phụ huynh cần hướng dẫn chi tiết để con em mình làm theo.

Ngoài bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 để học tốt môn tiếng việt còn có bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 2 lên lớp 3 dành cho các em học sinh ôn tập môn tiếng anh trong kì nghỉ hè. Các bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 2 lên lớp 3 được xây dựng với nhiều dạng bài tập khác nhau cùng hình ảnh minh họa sinh động đi kèm, giúp các em học sinh vô cùng hào hứng ôn tập.


Liên kết tải về - [194 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm