download Bài tập thì hiện tại hoàn thành File DOC

Bài tập thì hiện tại hoàn thành

 File DOC

Download Bài tập thì hiện tại hoàn thành - Tài liệu ôn tập ngữ pháp Tiếng Anh lớp 6

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

Bài tập thì hiện tại hoàn thành sẽ là tài liệu ôn tập và củng cố kiến thức chuyên sâu về thì hiện tại hoàn thành hay còn gọi là Present Perfect dành cho các em học sinh, các bạn sinh viên và những người đang có nhu cầu học tập kiến thức ngữ pháp tiếng Anh. Tuyển tập bài tập thì hiện tại hoàn thành đều có đáp án chi tiết kèm theo, rất thuận tiện cho mọi người tự học ngay tại nhà.


Trong tiếng anh, thì hiện tại hoàn thành được sử dụng khá phổ biến trong giao tiếp cũng như trong các cấu trúc câu khi đọc, khi viết. Chính vì thế việc thực hành làm bài tập Tiếng Anh thì hiện tại hoàn thành nhuần nhuyễn là rất cần thiết đối với bất cứ ai đang học tiếng anh, qua việc làm bài tập Tiếng Anh thì hiện tại hoàn thành, các bạn sẽ dễ dàng nhận biết được trường hợp nào cần sử dụng thì hiện tại hoàn thành (HTHT), cách sử dụng thì hiện tại hoàn thành ra sao, cấu trúc của thì và cách nhận biết thì hiện tại hoàn thành chính xác nhất.

bai tap thi hien tai hoan thanh

Bài tập về thì hiện tại hoàn thành có đáp án

1. Cấu trúc của tài liệu bài tập thì hiện tại hoàn thành bao gồm 3 phần nội dung

- Phần nội dung thứ nhất: Lý thuyết về thì hiện tại hoàn thành.

- Phần 2 là công thức sử dụng thì hiện tại hoàn thành và ví dụ kèm theo để bạn đọc dễ hiểu.

- Phần 3 là các bài tập vận dụng và đáp án kèm theo.

2. Các lưu ý để làm tốt các bài tập về thì hiện tại hoàn thành

Để làm đúng, chính xác và vận dụng thành thạo các bài tập tiếng anh về thì hiện tạo hoàn thành thì mọi người cần lưu ý những nội dung như sau:

- Nắm chắc các kiến thức về thì hiện tại hoàn thành được học.

- Ghi chép đầy đủ công thức của thì hiện tại hoàn thành và cách sử dụng thì hiện tại hoàn thành.

- Các dấu hiệu nhận biết về câu có sử dụng thì hiện tại hoàn thành: just, ever, never, before, already, recently, for, yet, so far....

3. Các dạng bài tập thường gặp về thì hiện tại hoàn thành

- Bài tập chia động từ.

- Bài tập viết lại câu bằng thì hiện tại hoàn thành để ý nghĩa câu không thay đổi.

- Bài tập trắc nghiệm chọn đáp án đúng.

- Nối 1 câu ở cột A với 1 câu ở cột B để được câu ở thì hiện tại hoàn thành chính xác.

- Viết 1 đoạn văn theo chủ đề có sử dụng thì hiện tại hoàn thành.

4. Yêu cầu đối với các bạn sau khi thực hành làm hết các bài tập thì hiện tại hoàn thành

- Phải biết nhận biết được câu về thì hiện tại hoàn thành

- Biết phân biệt thì hiện tại hoàn thành với các thì khác như thì quá khứ đơn, thì hiện tại đơn, thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn...

- Biết chuyển đổi câu từ thì hiện tại hoàn thành sang các thì khác và ngược lại

Qua việc thực hành làm bài tập thì hiện tại hoàn thành, các bạn có thể đối chiếu đáp án để kiểm tra kết quả bài làm của mình sao cho chính xác và khách quan nhất. Từ đó các bạn sẽ hệ thống lại được kiến thức, củng cố lý thuyết cũng như nâng cao khả năng thực hành làm bài tập về thì hiện tại hoàn thành.

Tài liệu tổng hợp bài tập thì hiện tại hoàn thành không đơn thuần là tập hợp các bài tập về thì hiện tại hoàn thành để các bạn thực hành mà mục đích của việc việc Taimienphi.vn chia sẻ tài liệu này là mong muốn bạn đọc hiểu và sử dụng chính xác, chuyên nghiệp về thì hiện tại hoàn thành, giúp các bạn hoàn thành tốt các bài tập liên quan đến thì này và đạt được kết quả cao trong các bài tập, bài thi tiếng anh sắp tới.

Ngoài các bài tập về thì hiện tại hoàn thành, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu tổng hợp các bài tập thì hiện tại đơn để củng cố thêm kiến thức về thì hiện tại đơn được sử dụng phổ biến nhất trong tiếng anh. Việc thực hành làm bài tập thì hiện tại đơn sẽ giúp các em nâng cao ghi nhớ, học tập tốt tiếng anh về thì hiện tại đơn một cách hiệu quả qua việc tự học, tự thực hành.


Liên kết tải về - [232,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Như đã biết, thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn trong tiếng Anh được sử dụng để diễn tả những sự việc đã xảy ra trong quá khứ, vẫn còn ở hiện tại và sẽ tiếp diễn trong tương lai; hoặc những sự việc đã kết thúc nhưng vẫn để lại ảnh hưởng rõ ràng ở hiện tại.
  • Thì hiện tại hoàn thành trong tiếng Anh
    Thì hiện tại hoàn thành (Present Perfect Tense) diễn tả một hành động hoặc trạng thái đã xảy ra tại một thời điểm không xác định trong quá khứ hoặc một hành động bắt đầu trong quá khứ và còn kéo dài
  • Thì hiện tại tiếp diễn trong tiếng Anh
    Nhờ cấu trúc đơn giản nhưng diễn tả được rất nhiều ý nghĩa ngữ pháp và ngữ nghĩa khác nhau, thì hiện tại tiếp diễn đã trở nên cực kì phổ biến trong quá trình sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh
  • Giải toán lớp 5 trang 7, 8 VBT tập 2, Luyện tập chung, bài 93
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các em đang muốn xem lời giải bài tập 1, 2, 3, 4 của bài Luyện tập chung, bài 93 trang 7, 8 VBT thì Giải Toán lớp 5 trang 7,8 VBT tập 2, Luyện tập chung, bài 93 sẽ là gợi ý dành cho các em. Mọi người cùng xem để có thể hoàn thành được bài tập về nhà đúng chuẩn, dễ dàng.
  • Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn không phải là một phần quá khó trong ngữ pháp tiếng Anh nhưng lại khiến người học hay nhầm lẫn nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu kỹ hơn về cách dùng, công thức, và dấu hiệu nhận biết của thì quá khứ hoàn thành trong tiếng Anh nhé!
  • Thì quá khứ hoàn thành trong tiếng Anh
    Thì quá khứ hoàn thành được dùng để diễn tả một hành động xảy ra trước một hành động khác trong quá khứ. Hành động xảy ra trước dùng thì quá khứ hoàn thành, hành động xảy ra sau dùng thì quá khứ đơn.
  • Bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 5
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Môn Toán lớp 5 với hệ thống bài tập đa dạng về chủ đề giúp các em học sinh ôn tập có hiệu quả ngay tại nhà, qua việc hoàn thiện Bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 5 các em còn tự đánh giá được năng lực, kết quả của việc ôn tập trong thời gian nghỉ dịch này.
  • Ứng dụng giao bài tập về nhà cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các ứng dụng giao bài tập về nhà cho học sinh đã được biết đến khá lâu nhưng hiện tại, với việc các giáo viên và học phải giảng dạy và học tập online, càng trở nên quan trọng, giúp các giáo viên khắc phục được nhiều khó khăn, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức. Những ứng dụng giao bài tập về nhà cũng hỗ trợ các giáo viên theo dõi bài, chấm bài cho học sinh, còn các phụ huynh sẽ biết được tình hình học tập, sự tiến bộ của con em mình.
  • Giải bài tập trang 149 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các em hoàn thành bài tập 1, 2, 3, 4 trong phần giải bài tập trang 149 SGK Toán 3 để củng cố lại các kiến thức về các số trong phạm vi 100000, biết cách xác định các số liên tiếp trong dãy số, thực hiện phép toán cơ bản để tìm ra ẩn x, nhân/ chia số có ba chữ số cho số có 1 chữ số.
  • Soạn bài Tập đọc: Con gái trang 112 SGK Tiếng Việt 5
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tư tưởng "trọng nam khinh nữ" là tư tưởng cổ hủ, lạc hậu tồn tại trong xã hội phong kiến, tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, quan niệm đó vẫn đâu đó xuất hiện ở một vài gia đình và địa phương, nhằm giúp các em có nhận thức đúng đắn hơn về vấn đề này, mời các em cùng tham khảo tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 5 phần soạn bài Tập đọc: Con gái trang 112 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Tìm hiểu nội dung câu chuyện Con gái chính là cách để các em tìm hiểu rõ hơn về quan niệm chưa đúng về việc sinh con gái.
  • Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn có công thức phức tạp nhất trong các thì trong tiếng Anh. Vậy, làm thế nào để ghi nhớ Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn trong tiếng Anh một cách hiệu quả và không bị nhầm lẫn với các thì khác? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
  • Thì quá khứ đơn trong tiếng Anh
    Thì quá khứ đơn là một trong những đơn vị ngữ pháp đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất trong tiếng Anh. Nó dùng để diễn tả một, một vài hành động đã xảy ra và kết thúc hoàn toàn trong quá khứ hoặc
  • Giải bài tập trang 100 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hoàn thành bài tập 5, 6, 7, 8, 9 trong phần Giải bài tập trang 100 SGK Toán 8 Tập 2, Hình hộp chữ nhật (tiếp) để ôn luyện các nội dung về hình hộp chữ nhật như bài toán tìm các cặp cạnh song song và bằng nhau của một hình hộp chữ nhật/ hình lập phương, kể tên/ giải thích các cạnh song song với mặt phẳng đã cho.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập thì hiện tại hoàn thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập thì hiện tại hoàn thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập thì hiện tại hoàn thành File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm