download Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt File Doc

Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt

 File Doc

Download Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt - Tuyển tập thơ hay về mẹ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt tổng hợp rất nhiều các bài thơ hay miêu tả về người mẹ, về tình mẫu tử thiêng liêng, về tấm lòng của người mẹ do nhiều tác giả khác nhau sáng tác. Các bạn có thể tham khảo ngay các bài thơ này hoặc lưu lại sử dụng khi cần thiết.


Tết trung thu được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 hằng năm (tức 15/8 âm lịch), mỗi dịp tết về mọi người lại nô nức tổ chức lễ tết trung thu cho các bé, bên cạnh các tiết mục văn nghệ, màn kịch đặc sắc không thể thiếu đi các bài thơ tết Trung Thu hay chọn lọc, mọi người cùng tham khảo để tổ chức cho các em một ngày tết thật ý nghĩa nhé.

Mỗi bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt đều là những câu từ rất mượt mà, là những câu chuyện ý nghĩa ca ngợi người phụ nữ nói chung và những người mẹ Việt Nam nói riêng. Chính vì thế các bạn có thể sử dụng ngay những bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt để gửi lòng mình đến người mẹ mà mình yêu quý và kính trọng nhất.

Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt dưới đây đều được dịch sang tiếng việt bằng bộ chuyển đổi tiếng việt mới nhất, đang được rất nhiều người quan tâm. Các bài thơ này được tổng hợp từ nhiều thể thơ khác nhau bao gồm cả thơ lục bát, thơ tự do. Những bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt đều là những bài thơ rất hay và cảm động. Sau khi sử dụng công cụ bộ chuyển đổi tiếng việt mới để chuyển đổi thì các bài thơ càng trở nên độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết.


bai tho ta me tieng viet
Download bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt 

Hiện nay bên cạnh các bài thơ tả mẹ viết bằng tiếnq việt, nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu cách chuyển đổi tiếng việt thành tiếq việt với nhiều các bài thơ khác thì mọi người có thể tham khảo ngay hướng dẫn chuyển tiếng việt thành tiếq việt được Taimienphi.vn chia sẻ rất chi tiết và cụ thể trong tài liệu này, khi nắm được các bước hướng dẫn chuyển tiếng việt thành tiếq việt các bạn có thể thực hành chuyển đổi ngay bất cứ nội dung nào mà mình mong muốn rất đơn giản, dễ dàng.

Ngoài bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt, các bạn có thể tham khảo thêm bài thơ tả bà ngoại viết bằng tiếq việt cũng tổng hợp tuyển tập rất nhiều các bài thơ hay về tình bà cháu, về tình cảm nhớ thương ngoại, tài liệu bài thơ tả bà ngoại viết bằng tiếq việt đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng chắc chắn từ những bài thơ hay và ý nghĩa nhất.

Bên cạnh đó các bạn học sinh có thể tham khảo thêm nội dung phân tích bài thơ Nhàn của Nguyễn Khuyến trong chương trình ngữ văn lớp 10 để tìm hiểu nội dung và ý nghĩa của bài thơ Nhàn, hơn thế nữa các em học sinh lớp 10 có thể dựa vào phần phân tích bài thơ Nhàn của Nguyễn Khuyến để hoàn thành các bài tập làm văn phân tích thơ tương tự trong năm học.

Các bạn có thể tham khảo ngay một số bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt hay nhất được chuyển đổi qua bộ chuyển đổi tiếng việt ấn tượng ngay dưới đây:

1. Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt số 1: Chỉ có thể là mẹ

CỈ KÓ WỂ LÀ MẸ

Nắq zần tắt cên kon dườq n'ỏ

Záq mẹ gầy zẹo zọ liêu xiêu

Mẹ về dể nấu kơm ciều
Bữa kơm dạm bạk wươq yêu ấm lòq
 
Kả dời mẹ loq doq vất vả
Co cồq kon kuên kả wân mìn'
Một dời mẹ dã hy sin'
Tuổi xuân fai n'ạt qĩa tìn' dượm sâu
 
Mưa và nắq n'uộm màu tók cắq
Bụi zan nan dọq lắq nếp n'ăn
Zụq zồi wươq lắm hàm zăq
Lưq kòq cân yếu án' căq kuối cời
 
Tìn' kủa mẹ sáq qời zươq wế
Lo co kon tấm bé dến zà
Qĩa tìn' son sắt kùq ca
Zản dơn zuq zị mẹ là mẹ wôi
 
Kon di xắp cân cời gók bể
Ân tìn' nào sán' xuể mẹ yêu
Qĩa zày dộ lượq bao n'iêu
Kó coq lòq mẹ sớm ciều bao zuq.
 
2. Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt số 2: Mẹ tôi
 
MẸ TÔI
 
Lau nướk mắt vì kon lam lũ,
Wấm mồ hôi bởi số n'ọk n'ằn.
Hàq qìn, hàq vạn zan cuân
Kuê qèo vất vả, foq cần zó sươq.
 
Zù xốn xổ luôn n'ườq hạn' fúk,
Zẫu zan lao vẫn cúk yên bìn'.
Dời bạk bẽo, kiếp lên' dên',
Wơ nào viết dủ qĩa tìn' mẹ tôi.
 
Wiên wu sốq xôq zời tay mẹ,
Tuế quyệt kười cẳq zẽ dườq zuyên.
Ân sâu, qĩa nặq cưa dền,
Vần wơ zaq zở kon xin tặq qười.
 
3. Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt số 3: Thôi... ta về với mẹ ta
 
WÔI.. TA VỀ VỚI MẸ TA
 
Wôi...ta về với mẹ ta !
Sau lưq bỏ lại foq ba doạn cườq
Tìm kuen hìn' bóq wân wươq
Záq kòq lưq Mẹ tók sươq fủ mờ.
 
Lời zu zọk kõi ấu wơ
Một sươq hai nắq Mẹ zờ tám mươi
Kon di biền biệt xa xôi
Wời zan lặq lẽ kuốn côi tuổi zà.
 
Wôi...ta về với Mẹ ta!
Dơn sơ kũq mãi mãi là hươq kuê
Về dây bến nướk ciền dê
Ầu ơ...wèm tiếq vỗ về coq nôi.
 
Wời zan ơi...hãy qừq côi !
Dể co Mẹ mãi kùq tôi cên dời
Loq doq cọn kiếp kon qười
Buồn qe nướk mắt cảy xuôi...xế tà.
 
Wôi...ta về với Mẹ ta !
Zù no zù dói vẫn là KUÊ HƯƠQ.
 
4. Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt số 4: Mẹ
 
MẸ
 
Bởi mẹ xổ làn za xạm nắq
Kả một dời gán' nặq nuôi kon
Căq xuya kòn lúk héo mòn
Wân qười kòm kõi nướk non vơi dầy
 
Kôq cời biển mẹ dây kó kể
Bao n'ọk n'ằn tiếp kế dến nay
Mồ hôi wán' wót luốq kày
Co kon kơm cắq dêm say zấk nồq
 
Kơm can lệ hè dôq lạn' nóq
N'ườq co kon áo mỏq mẹ maq
Kuay di nướk mắt hai hàq
Dem về hạn' fúk nắq vàq wươq yêu.
 
5. Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt số 5: Nhớ mạ
 
N'Ớ MẠ
 
Dã lâu lắm cưa về wăm mạ
Ăn bữa kơm zòn zã wơm qon
Kan' kà zau muốq bàn còn
Za dìn' sum họp kòn hơn wiên dườq
 
Kon kín' cúk ở fươq xa dó
Mẹ wật vui dừq kó u sầu
Dể co mẹ mãi sốq lâu
Dể co mẹ mãi bạk dầu với ca
 
Kon xin hứa về n'à wăm mẹ
Qày tết âm kon sẽ kề bên
Vòq tay nốq ấm lâu bền
Kủa ca lẫn mẹ kộq wêm nụ kười.


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những bài thơ cổ vũ đội tuyển Việt Nam hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nhân dịp trận bán kết AFF Cup Đông Nam Á 2018, Taimienphi.vn xin tổng hợp và cập nhật những bài thơ cổ vũ đội tuyển Việt Nam giúp các bạn đọc sôi sục khí thế, đội tuyển Việt Nam có thêm sức mạnh để chơi trong trận đấu quan trọng sắp tới.
  • Tuyển tập bài thơ hay về Tình Yêu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tuyển tập bài thơ hay về Tình Yêu là danh sách tổng hợp những bài thơ nói về Tình yêu hay và ý nghĩa nhất dành cho các cặp đôi đang yêu, chưa yêu hay yêu trong xa cách. Các bạn hãy cùng tham khảo danh sách những bài thơ hay về Tình Yêu để dễ dàng hơn chi việc thể hiện tình cảm các xúc của mình thông qua những vần thơ hay và ý nghĩa nhất nhé. Đặc biệt những bạn muốn sáng tác thơ, làm thơ tặng cho người mình yêu cũng có thể tham khảo tuyển tập bài thơ hay về Tình Yêu chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.
  • Thơ 7 chữ về mẹ, cha mẹ ông bà gia đình ý nghĩa
    Tuyển tập những bài thơ 7 chữ về mẹ, về gia đình ý nghĩa sau đây mang đến cho bạn đọc cảm xúc dạt dào khi thấu hiểu được sự vất vả, sự hi sinh của cha mẹ, ông bà dành cho con, cháu, từ đó giúp bạn
  • STT hay về Mẹ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mẹ là người bạn, người chăm sóc, người truyền cảm hứng và có ảnh hưởng đặc biệt tới những người con. Để có thể bày tỏ tình cảm đối với công ơn sinh thành, dưỡng dục với mẹ, bạn có thể tham khảo những stt hay về mẹ, những câu nói về mẹ cảm động, ý nghĩa dưới đây và đăng lên Facebook, Instagram của mình.
  • Những bài thơ 4 chữ nổi tiếng, hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tuyển tập những bài thơ 4 chữ hay nhất về mẹ, về tình bạn, thiên nhiên, thầy cô, mái trường ... được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây. Đến ngày nhà giáo, ngày phụ nữ ..., bạn có thể gửi đến thầy cô, mẹ ... của mình bài thơ 4 chữ hay này.
  • Thơ ngày lễ Vu Lan cảm động về Cha, Mẹ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tuyển tập những bài thơ ngày lễ Vu Lan cảm động về cha, mẹ dưới đây. Các bạn có thể tha hồ lựa chọn bài thơ hay để gửi tới bố mẹ của mình hoặc chia sẻ trên mạng để lan tỏa thông điệp yêu thương, lòng biết ơn đến bố mẹ cho mọi người.
  • Những bài thơ hay về mẹ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mẹ là người có công ơn sinh thành, dạy dỗ ta lên người, hãy cùng tham khảo và gửi những bài thơ hay về mẹ dưới đây đến mẹ để có thể hiểu tình cảm của mẹ dành cho mình và thể hiện được tình cảm biết ơn, kính trọng dành cho mẹ của mình nhé thông qua những bài thơ này.
  • Những bài thơ 5 chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Những bài thơ 5 chữ hay nhất là tuyển tập các bài thơ 5 chữ về mẹ, tình bạn, quê hương, thầy cô, tình yêu hay nhất. Đây chính là thể thơ quen thuộc và được mọi người yêu thích. Mời các bạn cùng đón đọc và có giây phút vui vẻ.
  • Thơ về Mẹ 4 câu hay, ý nghĩa nhất
    Thơ về Mẹ 4 câu hay nhất là chủ đề mà rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Dù 4 câu nhưng bài thơ về mẹ này đã thể hiện được tình cảm người mẹ dành cho con, công lao sinh thành, hi sinh mọi thứ để con
  • Những bài thơ hay nhất mọi thời đại
    Thơ là hình thức nghệ thuật dùng từ trong ngôn ngữ làm chất liệu để nói về tình cảm trai gái, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu cha mẹ, tình bạn,.... . Nếu là một người yêu thơ hoặc đang tìm
  • Bài thơ 20/10 mẹ và em
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn đọc bài thơ 20/10 mẹ và em giúp bạn bổ sung vào bộ sưu tập những bài thơ 20-10 hay và ý nghĩa nhất để gửi tới một nửa yêu thương của mình. Thông qua bài thơ này, người nhận sẽ thấu hiểu được tình cảm của bạn và có một ngày 20/10 ý nghĩa.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Cần Thơ 2023
    So với năm trước, Đại học Cần Thơ 2023 tăng lên 1000 chỉ tiêu tuyển sinh và đã mở thêm 3 ngành đào tạo mới mang đến cho các thí sinh nhiều cơ hội học tập. Nếu bạn đang quan tâm tới chỉ tiêu tuyển
  • Phân tích Nắng mới của Lưu Trọng Lư (trích tập thơ Tiếng thu) hay nhất
    Nhà thơ Lưu Trọng Lư đã thể hiện nỗi nhớ thương về mẹ cùng kí ức tuổi thơ cùng với mẹ qua bài thơ Nắng mới (nằm trong tập thơ tiếng Thu) rất rõ nét. Dưới đây là các bài văn mẫu phân tích Nắng mới,
Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài thơ tả mẹ viết bằng tiếq việt File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm