download Popping Balloon Cho Android

Popping Balloon

 Cho Android

Download Popping Balloon - Game bắn bong bóng cực kỳ lôi cuốn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/11/2022

Popping Balloon (tên gọi là khác Bubble Pop hay Baby Balloon Pop App For Kids) là một tựa game giáo dục được thiết kế dành cho mục đích giải trí với độ an toàn cao cũng như nâng cao kỹ năng vận động dành cho đối tượng người chơi là trẻ nhỏ.



Tựa game Popping Balloon với thiết kế đồ họa sống động, đẹp mắt, trải nghiệm người chơi hoàn hảo cùng với lối chơi cực kỳ đơn giản khi chỉ cần chạm để làm cho quả bóng nổ và kiếm điểm. Đây quả là một cách tiếp cận thú vị và hấp dẫn để phát triển các kỹ năng vận động của trẻ em.
 
tai Popping Balloon Game For Kids
Tải Popping Balloon, game bắn bong bóng hấp dẫn và mới lạ
 

1. Giới thiệu Popping Balloon

Popping Balloon là một trong những tựa game bắn bong bóng nổi tiếng với nội dung được thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi kết hợp nhiều yếu tố giải trí thú vị mang đến trải nghiệm cực cuốn khi chơi và đặc biệt là mang tính giáo dục cực kỳ cao, hỗ trợ tải trên thiết bị di động để tận hưởng trải nghiệm tốt nhất.
 
Tham gia Popping Balloon, trẻ em có thể tận hưởng trải nghiệm khó quên, chạm để làm nổ các loại bong bóng với đa dạng các màu sắc khác nhau. Mỗi vòng và các thử thách đặt ra sẽ khác nhau và khó dần theo từng cấp độ để khiến trẻ em không cảm thấy chán. Các thao tác kiểm soát game và bối cảnh xung quanh được thiết kế thân thiện với trẻ nhỏ, thao tác đơn giản chỉ cần chạm để làm nổ các quả bóng xuất hiện trên màn hình.
 
download Popping Balloon
Download Popping Balloon Game For Kids và trải nghiệm
 
Ngoài ra, điểm nổi bật nhất của tựa game giáo dục Popping Balloon đó là không chỉ được thiết kế dành cho đối tượng người chơi là trẻ em mà ngay cả thanh thiếu niên và người lớn cũng có thể chơi để phục vụ mục đích giải trí, giúp họ xả stress sau mỗi giờ học và làm việc căng thẳng, đặc biệt hứa hẹn sẽ không khiến họ phải thất vọng và lãng phí một phút giây nào hết, khiến họ bị cuốn vào những vòng chơi và thử thách đầy thú vị.
 
Đặc biệt, như đã đề cập ở trên tựa game Popping Balloon không chỉ mang tính giải trí mà còn mang tính giáo dục cao giúp ích rất nhiều cho quá trình học tập của trẻ nhỏ, cho phép trẻ em học bảng chữ cái, số đếm và tên của các loài động vật thông qua mỗi quả bóng bay qua xuất hiện trên màn hình.
 
Bên cạnh đó, game còn cung cấp 12 chế độ chơi khác nhau bao gồm chế độ chơi Endless, Normal, Changed, Super Changed, Challenge, Counting, Alphabet, Animals, Fruits, Birds, Things, Vegetables. Mỗi chế độ chơi sẽ giúp trẻ em học điều nhiều điều thú vị khác nhau cũng như nâng cao vốn từ vựng tiếng anh của mình. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của Popping Balloon Game For Kids so với các tựa game bắn bong bóng khác.

2. Tính năng nổi bật Popping Balloon Game For Kids

- Nhiều cấp độ lựa chọn cho người chơi.
- Chạm và làm nổ bong bóng.
- Đồ hoạ và hình ảnh động độc đáo, thân thiện với trẻ em.
- Lối chơi đơn giản, thú vị.
- Chế độ chơi đa dạng.

Liên kết tải về - [90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popping Balloon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popping balloon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popping Balloon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm