download Các câu nói tiếng Anh hằng ngày (Tổng hợp câu nói tiếng Anh hàng ngày)

Các câu nói tiếng Anh hằng ngày

 (Tổng hợp câu nói tiếng Anh hàng ngày)

Download Các câu nói tiếng Anh hằng ngày - Luyện các câu tiếng Anh trong đời sống thường ngày

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/03/2018

Các câu nói tiếng Anh hằng ngày là tài liệu học tiếng Anh khá bổ ích cho bạn, gồm những câu tiếng Anh được sử dụng trong giao tiếp đời sống thường ngày. Tài liệu này giúp bạn luyện khả năng phản xạ, giao tiếp với người nước ngoài.


Các câu nói tiếng Anh hằng ngày là những câu thoại tiếng Anh dùng trong trong việc chào hỏi, hỏi đường, những câu cảm thán, những câu nối giữa các ý, trách cứ mắng mỏ, cầu khiến,... nhằm giúp người giao tiếp có được vốn từ và vốn câu giao tiếp cơ bản.

Các câu nói tiếng Anh hằng ngày được tạo dưới dạng tài liệu PDF để bạn có thể tải về hoặc xem trực tuyến, có sự đối chiếu giữa nghĩa tiếng Anh và tiếng Việt. Đây là cẩm nang học tiếng Anh giao tiếp rất bổ ích cho bạn.


Các câu nói tiếng Anh hằng ngày
Download Các câu nói tiếng Anh hằng ngày - Phần mềm Luyện các câu tiếng Anh trong đời sống thường ngày

Nội dung chính của tài liệu Các câu nói tiếng Anh hằng ngày:

- Gồm những câu nói tiếng Anh giao tiếp
- Có sự đối chiếu tiếng Anh và tiếng Việt
- Các câu ngắn gọn, thể hiện nhiều nội dung



Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chào ngày mới hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chúc ai đó một ngày tốt lành là việc làm cần thiết để ngày mới của họ thêm vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy cảm hứng. Vì thế, khi một ngày sắp bắt đầu, bạn hãy sử dụng những lời chào ngày mới ý nghĩa để chia sẻ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, khách hàng của mình. Không chỉ giúp trao gửi yêu thương, sự quan tâm, những câu chúc này còn giúp bạn tạo động lực để học tập, làm việc hiệu quả nữa đấy.
  • Thông điệp chào ngày mới, hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi bắt đầu ngày mới. Đừng lo lắng, đọc, hô to những câu nói, thông điệp chào ngày mới hay, ý nghĩa dưới đây, bạn sẽ tìm lại được động lực để tiếp tục nỗ lực cho giấc mơ của mình. Sử dụng những câu nói này cũng giúp một ngày của bạn thêm vui vẻ, ý nghĩa đấy.
  • STT tháng 3, chào tháng 3 rực rỡ, hello March
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tháng 3 đến mang theo màu sắc rực rỡ như sắc trắng của hoa sưa, sắc đỏ của hoa gạo, sắc hồng của hoa anh đào và cả hương thơm của hoa bưởi. Tất cả hòa quyện khiến lòng người có chút bồi hồi, nhớ thương những ngày đã qua và cả những mong chờ ngày tháng sắp tới. Chính vì thế mà những dòng STT tháng 3 yêu thương được đúc kết. Các bạn cùng đọc để cảm nhận cũng như chia sẻ cảm xúc của mình, chào đón tháng 3 rực rỡ, đong đầy hạnh phúc nhé.
  • Chào tháng 12, câu nói, hình ảnh hay về tháng 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tháng 12 đến rồi, tháng cuối cùng của năm. Cùng chào tháng 12 với những câu nói, hình ảnh hay tháng 12 tuyệt đẹp, Stt hay dưới đây. Với mỗi dòng Status chào tháng 12 này đều mang đến thông điệp ý nghĩa, hy vọng năm cũ khép lại, năm mới mở ra tràn đầy năng lượng tích cực, may mắn và tốt đẹp. Các bạn có thể chia sẻ để gửi gắm lời yêu thương đến mọi người.
  • Những câu nói hay về cuộc sống, tình yêu, tình bạn, status truyền cảm hứng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cuộc sống luôn đa dạng sắc màu với nhiều dung bậc cảm xúc khác nhau, có lúc ngập tràn vui vẻ, hạnh phúc nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy thật căng thẳng, mệt mỏi, muốn buông xuôi. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự muôn màu muôn vẻ của cuộc sống, tình yêu, tình bạn, gia đình,..., mời bạn tham khảo những câu nói hay trong bài viết dưới đây. Tham khảo những câu nói này sẽ giúp bạn thư giãn, suy ngẫm hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân trên MXH Facebook, Zalo, Instagram và giãi bày con người mình.
  • Cap hay thay ảnh đại diện cá nhân
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ảnh đại diện là một phần không thể thiếu trên trang cá nhân Facebook, Zalo của bạn; là thứ đầu tiên mà bạn bè và người dùng bạn nhìn thấy về bạn. Vì thế, caption kèm theo khi thay ảnh đại diện cho mọi người thấy phần nào thái độ và cá tính của bạn, dưới đây là một số cap hay thay ảnh đại diện mà Taimienphi.vn gợi ý cho bạn.
  • Các thứ trong tiếng Anh, tên, viết tắt, cách đọc
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thứ ngày tháng là một trong những chủ đề cơ bản khi bạn học tiếng Anh. Trong tiếng Anh, các thứ đều có một từ riêng và không theo một quy tắc nào, cách duy nhất để nhớ là bạn phải học thuộc. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn ôn lại tên gọi và cách đọc các thứ trong tiếng Anh để dùng trong giao tiếp hàng ngày.
  • Stt Chúc Ngủ Ngon Hay Và Ý Nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    STT chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa cũng là một trong những cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho người thân yêu giúp gắn bó tình cảm. Để cho người thân yêu của bạn cảm nhận được sự quan tâm của bạn cũng như dễ dàng chìm vào giấc ngủ thì chúng ta cùng tham khảo STT chúc ngủ ngon dưới đây.
  • Câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh
    Những câu nói về cuộc sống bằng tiếng Anh không chỉ là nguồn cảm hứng giúp bạn sống tốt hơn mà còn mang đến cho bạn động lực để học tiếng Anh. Chúng ta cùng đọc những câu nói hay bằng tiếng Anh về
  • Những câu nói hay về cô đơn FA, buồn chán
    Tổng hợp những câu nói hay về cô đơn FA, buồn chán nhất chứa nhiều tâm trạng khác nhau giúp các bạn đọc đang cô đơn FA dễ dàng tìm thấy được sự đồng cảm trong câu nói cũng như dễ dàng giãy bày được
  • Cách hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng anh
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hỏi chiều cao, cân nặng là chủ đề tiếng Anh phổ biến trong các cuộc hội thoại hàng ngày. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh giúp các bạn đọc có thể trau dồi vốn ngữ pháp, từ đó có thể hỏi người đối diện về chiều cao và cân nặng bằng tiếng Anh khi cần.
  • 42 câu nói khiến bạn muốn học hỏi cả đời
    42 câu nói khiến bạn muốn học hỏi cả đời không chỉ là những lời răn dạy mà còn là những kinh nghiệm đúc rút từ quá trình thực tiễn của những người đi trước. Đặc biệt, bạn sẽ thấm nhuần những tư tưởng
  • Những câu nói hay về gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Gia đình là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả của mỗi con người, chúng ta hãy cùng xem những câu nói hay về gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất để có thể cảm nhận tình cảm gia đình và biết trân trọng hơn những người trong gia đình mình.
Các câu nói tiếng Anh hằng ngày - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các câu nói tiếng Anh hằng ngày được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các câu nói tiếng anh hằng ngày là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các câu nói tiếng Anh hằng ngày (Tổng hợp câu nói tiếng Anh hàng ngày)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm