download Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ Doc

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

 Doc

Download Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Truyện ngắn dành cho lứa tuổi thiếu nhi

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/04/2018

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là một trong những tác phẩm thành công và nổi tiếng nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, kể về cuộc sống tuổi thơ của những đứa trẻ tại một khu xóm nhỏ. Nhà văn khẳng định "Tôi viết cuốn sách này không dành cho trẻ em. Tôi viết cho những ai đã từng là trẻ em", cuốn sách đã và đang được bạn đọc ở nhiều lứa tuổi quan tâm.


Truyện tiểu thuyết Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ xoay quanh cuộc sống và những trò nghịch ngợm trẻ thơ của 4 đứa trẻ là con Tủn, con Tí sún, thằng Hải còi và thằng cu Mùi. Cuốn truyện đưa tất cả chúng ta bước lên chuyến tàu quay ngược về những năm tháng tuổi thơ với những kỷ niệm đáng nhớ, về cuộc sống, học tập và nhất là tình bạn của những bạn nhỏ.


Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Download Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Phần mềm Truyện ngắn dành cho lứa tuổi thiếu nhi

Đây là một trong những tác phẩm truyện ngắn hay cho thiếu nhi được các em nhỏ và cả người lớn cũng vô cùng yêu thích, những truyện ngắn hay cho thiếu nhi luôn làm cho tâm hồn chúng ta tươi trẻ hơn.

Cuốn truyện tiểu thuyết Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ xây dựng nhân vật chính là những đứa trẻ với những trò nghịch ngợm, những trò chơi gắn liền với tuổi thơ, cách suy nghĩ hồn nhiên, thật thà của trẻ nhỏ, những ước mơ dễ thương... Không chỉ dành cho trẻ em, cuốn truyện còn để người lớn hiểu những đứa trẻ xung quanh mình và tạo mối quan hệ gần gũi hơn với con em mình.

Nội dung chính của truyện Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ:

- Kể về cuộc sống của những đứa trẻ tại một khu xóm
- Những kỷ niệm đáng nhở của tuổi thơ
- Các nhân vật đa dạng về tính cách, mang nét hồn nhiên của tuổi thơ
- Dành cho mọi lứa tuổi, cho những ai từng là trẻ em



Liên kết tải về - [350 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm