download Cờ tướng Xiexie 2.5

Cờ tướng Xiexie

 2.5

Download Cờ tướng Xiexie - Game cờ tướng offline hay nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/12/2020

Cờ tướng Xiexie là phiên bản game cờ tướng cổ điển trên nền tảng PC đậm chất phương Đông, một trong những game cờ trí tuệ được rất nhiều người yêu thích và hiện nay cũng đã trở nên phổ biến khắp thế giới. Cờ tướng Xiexie giúp người chơi rèn luyện tư duy chiến thuật tốt, đòi hỏi người chơi phải cần tính toán thật kỹ lưỡng nước cờ của mình trước các đối thủ mới có thể giành chiến thắng.


1. Giới thiệu về Cờ tướng Xiexie

Thường thì bộ môn cờ tướng trước vốn được yêu thích bởi những người cao tuổi nhưng hiện nay với các phần mềm Cờ tướng Xiexie trên máy tính thì nó cũng được rất nhiều game thủ trẻ đam mê bởi giao diện gần gũi, dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Cờ tướng Xiexie thích hợp cho những ai muốn rèn luyện kỹ năng chơi cờ với máy tính, nó không có tính tương tác cao như một số ứng dụng chơi cờ tường khác. Menu tiện ích của nó cho phép đọc nhớ toàn bộ ván cờ, trong tình thế khó khăn bạn sẽ nhận được một vài gợi ý có lợi để có thể tiếp tục chơi.

Các bước tải và chơi game Cờ tướng Xiexie trên máy tính cũng rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo các bước thực hiện trong bài viết dưới đây:

co tuong xiexie

Download Cờ tướng Xiexie, Game cờ tướng offline hay nhất

Cờ tướng Xiexie còn có tính năng hồi ván đấu cho người chơi, thuận tiện để bạn học tập các thế cờ, nước cờ hay, khi đã luyện thuần thục với máy tính, bạn có thể tự tin chơi với người khác. Theo kinh nghiệm của những cao thủ cờ tướng trên thế giới để học cách chơi cờ tướng lão luyện không khó tuy nhiên người chơi cần phải có tính kiên trì học hỏi, đa dạng chiến thuật đánh, gạn dạ và mạo hiểm trong một số tình huống, luyện cờ với nhiều đối thủ để tích lũy kinh nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Cờ tướng Xiexie:

- Phần mềm chơi cờ tướng Xie trên máy tính.
- Chế độ luyện tập cho người mới bắt đầu.
- Gợi ý với những nước cờ khó.
- Tính năng hồi ván đấu để học những nước cờ hay.

3. Game liên quan

Chinese Chess cũng là phiên bản cờ tướng trên di động được nhiều người yêu thích, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, giao diện đẹp và sáng sủa, có ngôn ngữ tiếng Việt hỗ trợ, với Chinese Chess bạn có thể chơi cờ với AI thiết bị hoặc chơi cùng bạn bè của mình, là game giết thời gian khá lành mạnh hiện nay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ tướng Xiexie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ tướng xiexie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ tướng Xiexie 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm