download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 - Đề cương ôn tập toán 11 tổng hợp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 tổng hợp toàn bộ kiến thức trọng tâm môn Toán lớp 11 trong học kì 1, giúp các em học sinh ôn tập, thực hành nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng làm bài tập. Qua đó các em sẽ có nền tảng kiến thức vững vàng để học tốt môn học này và đạt kết quả cao trong kì thi học kì 1 sắp tới.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 bao gồm tài liệu ôn tập Đại số và Hình học. Các nội dung kiến thức được chia ra thành từng phần nội dung, từng chủ đề ôn tập vì thế rất thuận tiện cho các em học sinh theo dõi và ôn tập. Các kiến thức này là nội dung chuẩn cơ bản theo sách giáo khoa Toán 11 hk1 và cả kiến thức nâng cao để các em học sinh mở rộng kiến thức. Mỗi nội dung đều có các bài tập thực hành kèm theo, giúp các em học sinh vận dụng kiến thức vào làm bài tập sao cho chính xác nhất.

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11

Các giáo viên có thể sử dụng ngay đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 để hướng dẫn các em học sinh tự học, tự ôn tập ngay tại nhà một cách khoa học và hiệu quả nhất. Qua đó các em sẽ học tốt môn Toán trong học kì 1, giúp các em có kiến thức nền tảng vững vàng để học giỏi hơn môn học này trong kì học sau và trong năm học lớp 12. Môn Toán là môn học chính vì thế việc tập trung học tập, ôn tập là rất cần thiết mà các em học sinh lớp 11 không thể bỏ qua.

Đề thi môn Toán lớp 11 là tài liệu thực hành làm bài tập mà các em học sinh lớp 11 có thể vận dụng kiến thức vào thực hành nâng cao kỹ năng giải toán. Hơn thế nữa đề thi môn Toán lớp 11 còn có lời giải và đáp án kèm theo nên rất thuận tiện cho các em học sinh sắp xếp thời gian tự học ngay tại nhà.

Bên cạnh đó đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 cũng là tài liệu tổng hợp kiến thức ngữ pháp và bài tập tiếng anh lớp 11 rất hay mà các em học sinh lớp 11 có thể lưu lại sử dụng. Qua đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 các em sẽ hệ thống kiến thức môn học một cách đầy đủ, chính xác nhất, giúp các em ôn tập có trọng tâm và khoa học.


Liên kết tải về - [241 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn toán lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 11 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm