download Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 File DOC

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 - Bộ đề thi hết kì 1 lớp 1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2018

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 tổng hợp rất nhiều các đề kiểm tra, đề thi hết học kì 1 môn toán lớp 1 để các thầy cô giáo và các phụ huynh tham khảo và lựa chọn cho các em ôn tập. Việc làm quen trước với các đề kiểm tra toán 1 học kì 1 sẽ giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.


Bộ đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 bao gồm 13 đề thi toán lớp 1 học kì 1 với thời gian làm bài là 60 phút theo đúng quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo. Các giáo viên có thể lựa chọn ngay đề thi toán lớp 1 học kì 1 dưới đây làm đề thi toán lớp 1 học kì 1 năm 2017 để kiểm tra kiến thức của các em một cách khách quan nhất.

Thư viện đề thi lớp 1 ngoài các đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán còn đăng tải kèm theo ma trận đề kiểm tra lớp 1 theo thông tư 22 giúp các giáo viên có cơ sở ra đề thi, đề kiểm tra theo đúng quy chuẩn. Hơn thế nữa, các thầy cô cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm, soạn thảo tài liệu ôn tập cho các em học sinh trước kì thi mà vẫn đạt được hiệu quả ôn tập cao nhất.


Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1
Download Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 - Bộ đề thi hết kì 1 lớp 1 có đáp án

Ngoài ra còn có rất nhiều các bài tập toán lớp 1 khác mà các giáo viên và phụ huynh có thể lưu lại để cho các em thực hành làm bài tập toán, tài liệu tổng hợp bài tập toán lớp 1 có đáp án chi tiết kèm theo vì thế các phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra kết quả bài làm của con em mình ở nhà để kịp thời điều chỉnh kết quả học tập của con em mình.

Đối với các em học sinh việc thực hành làm các đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 sẽ giúp các em củng cố và hệ thống kiến thức đã học một cách bài bản nhất. Qua đó các em cũng được rèn luyện thêm kỹ năng thực hành làm bài tập, làm quen với nhiều dạng toán khác nhau, giúp các em học tốt môn học này và dành được điểm số cao trong kì thi hết học kì 1 sắp tới.

Giáo án lớp 1 là tài liệu giảng dạy dành cho các giáo viên lớp 1 với các bài giảng được biên soạn khoa học, chi tiết theo quy tắc chuẩn, các thầy cô có thể sử dụng ngay giáo án lớp 1 để lên lớp giảng dạy mà không cần soạn thảo giáo án mỗi ngày như trước đây.



Liên kết tải về - [756 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kỳ 1 môn toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Toán lớp 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm