download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ File DOC

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ - Bộ đề kiểm tra Toán lớp 6 hk1 có đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ là gợi ý ôn tập môn Toán dành cho các em học sinh lớp 6 để chuẩn bị cho kì thi cuối học kì 1 sắp tới. Qua việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ, các em học sinh sẽ củng cố kiến thức và trang bị cho mình kỹ năng làm bài thi sao cho đạt được kết quả cao nhất.


Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ, Ninh Bình năm học 2016 -2017 là đề thi chính thức vì thế cấu trúc đề thi theo chuẩn quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo. Các bạn học sinh lớp 6 có thể thực hành làm các đề thi này để rèn luyện kỹ năng làm bài tập toán, trang bị cho mình kiến thức về các dạng toán thường được ra trong đề thi cũng như các kinh nghiệm cần thiết để giải toán nhanh và chính xác hơn.


Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ
Download đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ 

Các em có thể thực hành làm thêm các bài tập về số tự nhiên lớp 6 để rèn luyện thêm kỹ năng giải bài tập về số tự nhiên, bài tập về số tự nhiên lớp 6 bao gồm cả các bài tập cơ bản đến nâng cao, chắc chắn sẽ giúp các em nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng giải toán.

Đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 6 được xây dựng với các bài tập trắc nghiệm và tự luận, có đáp án kèm theo để các em học sinh tự học, tự thực hành và chấm điểm bài làm của mình một cách khách quan và chính xác nhất. Qua đó các em cũng xác định được lực học của bản thân để từ đó có kế hoạch ôn thi sao cho phù hợp và đạt được các thành tích cao trong năm học này.

Còn với các giáo viên dạy toán lớp 6 thì bộ giáo án dạy thêm Toán 6 cũng là tài liệu giảng dạy rất hay mà các thầy cô giáo có thể lưu lại sử dụng để phục vụ cho quá trình công tác của mình, với giáo án dạy thêm Toán 6 các thầy cô sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy mỗi ngày.


Liên kết tải về - [156 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn toán lớp 6 trường thcs yên mỹ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 trường THCS Yên Mỹ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm