download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2022-2023

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8

 năm 2022-2023

Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 - Đề kiểm tra Toán hết kì 1 có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/12/2022

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 sẽ là tài liệu ôn thi không thể thiếu cho các bạn học sinh lớp 8 trước kì thi hết học kì 1 sắp tới. Với thời gian 90 phút cho mỗi đề các em có thể thực hành kiểm tra kiến thức của mình một cách dễ dàng để từ đó lên kế hoạch ôn tập hiệu quả nhất cho kì thi quan trọng sắp tới.


Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây được đánh giá là vừa sức với các em học sinh. Toàn bộ đề thi được xây dựng bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Nếu muốn dành điểm số tuyệt đối các em cần làm tốt cả bài tập nâng cao dành cho các em học sinh khá giỏi. Đây là câu hỏi nhằm phân loại học sinh vì thế các em học sinh sẽ dễ dành đánh gia được năng lực của mình qua việc thử sức với đề kiểm tra toán học kì 1 lớp 8 này.


Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8
Download đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8

Các giáo viên có thể sử dụng ngay bộ đề thi toán lớp 8 học kì 1 có đáp án để làm đề kiểm tra 1 tiết nhằm kiểm tra kiến thức của các em. Qua kết quả bài làm các em học sinh, các giáo viên sẽ xác định được những kiến thức các em còn thiếu, chưa nắm chắc để từ đó xây dựng kế hoạch ôn thi cho các em khoa học nhất, giúp các em học sinh tự tin hơn trước kì thi sắp tới. Tài liệu giải toán 8 cũng khá cần thiết để các em học sinh và các thầy cô giải quyết những bài tập khó, taimienphi cung cấp tài liệu giải toán 8 với nội dung phong phú, đầy đủ các chương phần và chủ đề hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập.

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 bao gồm đề thi toán lớp 8 học kì 1 năm 2012, đề thi toán lớp 8 học kì 1 năm 2015 để các em thực hành. Ngoài ra các em có thể chuẩn bị trước đề thi toán lớp 8 học kì 2 năm 2016 để chuẩn bị cho học kì sau. Với các môn học khác như ngữ văn, hóa, tiếng anh thì có đề thi học kì lớp 8 môn Ngữ văn, đề thi học kì lớp 8 môn Tiếng anh và đề thi học kì 1 lớp 8 môn Hóa để các em luyện tập.

Các em học sinh lớp 8 có thể tham khảo thêm bài văn mẫu lớp 8 là tài liệu tổng hợp rất nhiều các bài văn mẫu hay trong chương trình học lớp 8, việc tìm hiểu về bài văn mẫu lớp 8 sẽ giúp các em trang bị cho mình kỹ năng viết văn, học tập thêm các cách diễn đạt hay và đạt được điểm số cao môn học này.

Bên cạnh đó giáo án Hình học lớp 8 cũng là tài liệu giảng dạy rất hay mà các giáo viên dạy môn Toán 8 có thể tham khảo thêm để phục vụ việc giảng dạy, giáo án Hình học lớp 8 được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa Toán hình học 8, các giáo viên có thể sử dụng lên lớp ngay mà không cần soạn thảo giáo án mỗi ngày.

Ngoài việc ôn tập môn Toán thì đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 cũng là tài liệu ôn thi môn Hóa học rất hữu ích mà các em học sinh lớp 8 l nên bỏ qua, đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 có đáp án kèm theo, các em học sinh có thể thực hành làm đề thi mọi lúc mọi nơi, đối chiếu lại kết quả để kiểm tra bài làm của mình chính xác và khách quan nhất.



Liên kết tải về - [124 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn toán lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2022-2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm