download Đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 7 File DOC

Đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 7

 File DOC

Download Đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 7 - Kiểm tra chất lượng học sinh lớp 7

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2019

Để hoàn thành được các đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 7 đầu năm, các em học sinh cần ôn tập lại các kiến thức lý thuyết Toán 6 đã học đồng thời luyện các đề, thông qua đó có thể tự kiểm tra phần kiến thức của mình.




de thi khao sat chat luong mon toan lop 7

Đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 7

Nội dung chương trình Toán 6 cần ôn tập để chuẩn bị cho bài kiểm tra đầu năm lớp 7

Phần Đại số:

- Chương I: Các kiến thức về số tự nhiên: Tập hợp và phần tử của tập hợp; Tập hợp các số tự nhiên; Số phần tử của một tập hợp và tập hợp con; Các phép tính cộng/ trừ/ nhân/chia; Lũy thừa với số mũ tự nhiên và nhân hai lũy thừa cùng cơ số; Chia hai lũy thừa cùng cơ số; Thứ tự thực hiện các phép tính; Tính chất chia hết của một tổng; Dấu hiệu chia hết cho 2, cho 5, cho 3 và cho 9; Ước và bội; Số nguyên tố, hợp số và bảng số nguyên tố; Phân tích một số ra thừa số nguyên tố; Ước chung và bội chung; Ước chung lớn nhất/ Bội chung nhỏ nhất.

- Chương II: Số nguyên: Số nguyên âm; Tập hợp các số nguyên; Thứ tự trong tập hợp các số nguyên; Cộng hai số nguyên cùng dấu/ khác dấu; Tính chất của phép cộng các số nguyên; Phép trừ hai số nguyên; Quy tắc dấu ngoặc; Quy tắc chuyển vế; Nhân hai số nguyên khác dấu/ cùng dấu; Tính chất của phép nhân; Bội và ước của một số nguyên.

- Chương III: Phân số: Mở rộng khái niệm về phân số; Phân số bằng nhau; Tính chất cơ bản của phân số; Rút gọn phân số; Quy đồng mẫu số nhiều phân số; So sánh phân số; Phép cộng/ phép trừ/ phép nhân/ phép chia phân số; Tính chất cơ bản của phép cộng/ phép nhân phân số; Hỗn số; Số thập phân và phần trăm; Tìm giá trị phân số của một số cho trước; Tìm một số biết giá trị một phân số của nó; Tìm tỉ số của hai số; Biều đồ phần trăm.

Phần Hình học:

- Chương I: Đoạn thẳng: Điểm; Đường thẳng; Ba điểm thẳng hàng; Đường thẳng đi qua hai điểm; Tia; Đoạn thẳng; Độ dài đoạn thẳng; Trung điểm của đoạn thẳng.

- Chương II: Góc: Nửa mặt phẳng; Góc; Số đo góc; Tia phân giác của góc; Đường tròn; Tam giác.

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp các kiến thức cần chú ý trong chương trình Toán 6 và giới thiệu đến các em học sinh một số đề thi khảo sát chất lượng môn Toán 7 hay nhằm giúp các em dễ dàng hơn khi ôn tập, củng cố lại các nội dung đã học, chuẩn bị cho kì kiểm tra chất lượng đầu năm sắp tới. Các em tìm hiểu thêm bộ đề thi khảo sát chất lượng môn Tiếng Anh lớp 7 để ôn thi hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [161 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi khảo sát chất lượng môn toán lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 7 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm