download Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015

Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015

 

Download Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015 - Đề thi thử môn Văn vào lớp 10 kèm đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/01/2018

Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015 là tài liệu ôn luyện thi vào lớp 10 môn Văn, tập duyệt để các em học sinh có kiến thức vững chắc trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Ngoài ra còn có phần đáp án gợi ý ngắn gọn kèm thang điểm cho từng câu để học sinh tham khảo.


Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015 gồm các nội dung như:  hoàn thiện các khổ thơ, xác định tác giả tác phẩm, các biện pháp tu từ, đề tài đoạn văn, cảm nhận về đoạn văn, suy nghĩ của người viết... Đề thi gồm 2 phần với các câu hỏi nhỏ, thời gian làm bài là 150 phút.

Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015
Download đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015 

Phần đáp án Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015 trình bày ngắn gọn các ý chính cần nêu được trong bài làm, mỗi ý nêu được có bao nhiêu điểm. Tuy nhiên với môn văn, học sinh không chỉ trình bày ý mà còn phải biết cách diễn đạt và cảm thụ tốt.

Ngoài ra, nếu các bạn học sinh đang có nhu cầu thi vào lớp 10 các trường chuyên trên khắp cả nước, có thể tham khảo thêm Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015.

Ngoài những tài liệu cùng với những bài văn mẫu các em học sinh cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những bài văn Nghị luận về một tư tưởng, đạo lí để có thể ứng dụng cho việc học dễ dàng nhất. Thông qua những bài văn mẫu này các bạn học sinh có thể nắm bắt được cách viết văn sao cho hợp lý nhất, cũng như có thể mở rộng hơn được suy nghĩ cũng như cách hành văn của mình sao cho hấp dẫn và thu hút hơn. Cùng với đó các bạn có thể tham khảo chi tiết những mẫu tài liệu hữu ích được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để ứng dụng dễ dàng hơn. 

Các nội dung chính của Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa:

- Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa2015
- Đề thi gồm 4 câu với các nội dung khác nhau
- Phần đáp án gợi ý ngắn gọn
- Giúp tham khảo và ôn luyện thi


 

 


Liên kết tải về - [241 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử vào lớp 10 môn văn trường thcs bích hòa năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử vào lớp 10 môn Văn trường THCS Bích Hòa năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm