download Đơn xin thôi việc giáo viên Phiên bản doc

Đơn xin thôi việc giáo viên

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thôi việc giáo viên - Đơn xin nghỉ dạy của giáo viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Đơn xin thôi việc giáo viên là một trong những biểu mẫu đơn xin thôi việc dành cho cán bộ công chức, được sử dụng khi các giáo viên có nhu cầu thôi việc giáo viên, nghỉ việc dạy học tại trường. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin thôi việc giáo viên chi tiết dưới đây.


Khi có nhu cầu xin nghỉ việc vì lý do nào đó thì các giáo viên cần chủ động thông báo cho đơn vị, cơ quan quản lý và viết đơn xin thôi việc theo đúng quy định chung. Mẫu đơn xin thôi việc giáo viên cần phải trình bày đầy đủ các thông tin của người xin nghỉ việc, đơn vị công tác, lý do xin nghỉ việc và thời gian xin nghỉ việc chính thức.


don xin thoi viec giao vien
Download Đơn xin thôi việc giáo viên

 

Đơn xin thôi việc giáo viên cũng giống như các mẫu đơn xin thôi việc khác, các giáo viên cần lựa chọn cho mình lý do xin nghỉ việc chính đáng và phù hợp nhất. Các bạn cần đưa ra cam kết sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ cho đến ngày nghỉ việc chính thức và hoàn tất mọi thủ tục xin thôi việc theo đúng quy định của nhà nước. Nếu giáo viên đó được cho phép nghỉ, cơ quan quản lý sẽ tiến hành chấm dứt hợp đồng lao động và giải quyết các quyền lợi liên quan.

Các giáo viên có thể tìm hiểu thêm mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức để tìm hiểu thêm về cách viết đơn xin thôi việc sao cho hoàn chỉnh và đầy đủ nhất. Nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức cũng tương tự như mẫu đơn xin thôi việc giáo viên được trình bày ở trên.


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thôi việc giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi việc giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi việc giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi việc giáo viên Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm