download Giá Vàng Cho Android

Giá Vàng

 Cho Android

Download Giá Vàng - Ứng dụng tra cứu giá vàng cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/07/2020

Giá Vàng là ứng dụng xem giá vàng , tỷ giá ngoại tệ theo thời gian thực. Hỗ trợ biều đồ giá giúp người dùng thuận tiện ra quyết định đầu tư, mua bán. Thông tin trên Giá Vàng được cập nhật liên tục từ SJC và ngân hàng Vietcombank.


Giới thiệu Giá Vàng:

Với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây người dùng không còn phải mất công ra trực tiếp cửa hàng để biết được giá vàng như trước nữa, các ứng dụng ra đời giúp bạn có thể cập nhật giá vàng mọi lúc mọi nơi một cách đơn giản. Ngoài ra, bạn còn có thể biết thêm rất nhiều thông tin đáng lưu tâm liên quan đến tỷ giá ngoại tệ hay tình hình giá vàng trong và ngoài nước. Giá Vàng là một trong những ứng dụng như thế.

gia vang

Download Giá Vàng - Ứng dụng tra cứu giá vàng cho điện thoại Android

Ứng dụng Giá Vàng được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp cập nhật liên tục các biến đổi trong giá vàng với các thông tin chi tiết như loại vàng, giá mua, giá bán và cả tỉ giá khi giao dịch tại một số ngân hàng. Bên cạnh giá vàng bạn có thể theo dõi tỷ giá ngoại tệ ngay trên ứng dụng với nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau cùng giá mua, giá bán, chuyển khoản được hiển thị rất chi tiết.

Các tính năng chính của Giá Vàng:

- Xem giá vàng mới nhất.

- Xem tỷ giá ngoại tệ mới nhất.

- Biểu đồ giá vàng theo tuần, theo tháng và theo năm.

- Biểu đồ tỷ giá ngoại tệ theo tuần, theo tháng và theo năm.

- Thông báo mỗi khi giá vàng / tỷ giá được cập nhật.

Ứng dụng liên quan:

Giá Vàng hôm nay cũng là ứng dụng tổng hợp thông tin mới nhất về giá vàng, tỷ giá ngoại tệ, đồng thời Giá Vàng hôm nay còn hỗ trợ công cụ quy đổi vàng, biểu đồ giá để tiện theo dõi.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tỷ giá Eximbank hôm nay, vàng và ngoại tệ Eximbank mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tỷ giá Eximbank hôm nay, giá vàng và giá ngoại tệ Eximbank USD, EURO, Đô Singapore, Đo Úc, Yên Nhật, Bảng Anh, đồng Nhân Dân Tệ mới nhất của Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam gần đây có nhiều biến đổi liên tục. So với tỷ giá Vietcombank thì Eximbank có phần khác và chênh lệch khá nhỏ.
  • 1 cây vàng bao nhiêu tiền, bao nhiêu chỉ
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Vàng là sản phảm có giá trị cao, được nhiều người ưu tiên lựa chọn để tích lũy giá trị. Thực tế, việc mua bán, trao đổi vàng trên thị trường được tính dựa trên các đơn vị như cây vàng, chỉ vàng. Vậy 1 cây vàng bao nhiêu tiền, bao nhiêu chỉ, 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền. Nếu cũng đang băn khoăn với câu hỏi này thì bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.
  • Biểu đồ giá vàng theo tuần, tháng trong nước, thế giới ra sao?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Xem, cập nhật biểu đồ giá vàng trong nước, thế giới là phương thức hữu ích được nhiều nhà đầu tư sử dụng để nắm bắt toàn cảnh giá vàng trên thị trường. Nhìn vào biểu đồ giá vàng Việt Nam, thế giới theo tuần, tháng, năm các bạn dễ dàng phân tích và đưa ra quyết định bán ra/mua vàng phù hợp, mang lại lợi ích về mặt giá trị cao nhất.
  • Giá vàng tây tháng 2/2023, vàng 10K, 18k, 24k bao nhiêu 1 chỉ?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giá vàng tây hôm nay bao nhiêu 1 chỉ, tăng hay giảm là băn khoăn của nhiều người khi thời gian gần đây, thị trường vàng có nhiều biến động khó kiểm soát. Giải đáp vấn đề này, Taimienphi.vn đã cập nhật bảng giá vàng tây tháng 2/2023 giá vàng 10K, 14K, 16K, 18K mới nhất từ các thương hiệu vàng nổi tiếng SJC, DOJI, PNJ,..., mời bạn tham khảo và đưa ra quyết định đầu tư có lợi nhất cho mình.
  • Giá vàng Mi Hồng hôm nay, giá vàng 9999, vàng tây, nhẫn trơn mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Giống như giá vàng của các thương hiệu DOJI, SJC, PNJ, Phú Quý,..., giá vàng Mi Hồng loại vàng 9999, nhẫn trơn, nữ trang vàng đang được điều chỉnh tăng/giảm theo giá vàng thế giới. Chi tiết bảng giá vàng Mi Hồng mới nhất ssẽ được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Cách xem tỷ giá Euro trực tuyến
    Cùng với đồng USD, tỷ giá EUR/USD hay EUR/VND cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy tỷ giá Euro hôm nay bao nhiêu? Làm thế nào để cập nhật tỷ giá Euro trực tuyến nhanh chóng, chính xác và đưa
  • Cuối năm có nên mua vàng không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vàng được xem là một kênh đầu tư kiếm lời của nhiều người, bên cạnh chứng khoán, gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, giá vàng thay đổi theo ngày, lên xuống với diễn biến phức tạp, nhất là những tháng cuối năm khiến cho nhiều người băn khoăn cuối năm có nên mua vàng không.
  • Giá vàng ngày 25/8/2020 trong ngưỡng 55, 56 triệu, nên mua hay bán?
    Hiện nay, giá vàng ngày 25/8/2020 trong nưỡng 55, 56 triệu, nên mua hay bán? được nhiều người thắc mắc. Các bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể biết được có nên bán vàng hay giữ vàng
  • Giá vàng DOJI
    Hiện nay, Giá vàng DOJI là bao nhiêu, vàng 14k, vàng 18k, vàng 9999 ... của Doji đang được nhiều người quan tâm. Mấy ngày trước, giá vàng được điều chỉnh tăng mạnh từ trước cho tới nay nhưng gần đây,
  • Kiểm tra dung lượng ứng dụng Metro đã cài trên Window 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn cài đặt quá nhiều phần mềm trên ứng dụng Metro và không biết bộ nhớ còn dư nhiều không? Nhất là đối với những ai sử dụng hệ điều hành Windows 8/8.1 trên máy tính bảng thì cần cân đối dung lượng bộ nhớ sao cho phù hợp. Để biết cách kiểm tra dung lượng ứng dụng Metro đã cài trên Windows 8/8.1, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giá Vàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giá vàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giá Vàng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giá Vàng hôm nay 3/5 Ứng dụng tra cứu tỷ giá vàng và ngoại tệ cho di động
  • Tai Em 3/5 Ứng dụng xem biểu đồ giá vàng, giá ngoại tệ
  • vPriceỨng dụng tra cứu giá vàng, tỷ giá ngoại tệ cho điện thoại Android
  • Gold InvestmentỨng dụng tra cứu giá vàng trên điện thoại
  • Giá Vàng VNỨng dụng cập nhật tỷ giá vàng, ngoại tệ cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm