download Lời chúc thi tốt Bằng hình ảnh

Lời chúc thi tốt

 Bằng hình ảnh

Download Lời chúc thi tốt - Những lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất

Thu Hà  cập nhật: 04/07/2021

TAIMIENPHI.VN tổng hợp những lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất, hay nhất dành tặng các em học sinh, sinh viên đang chuẩn bị bước vào những kỳ thi quan trọng trong năm học hay trong cuộc đời mình. Ngoài việc chuẩn bị cho mình một kho kiến thức thật vững vàng thì những lời chúc từ người thân, bạn bè sẽ giúp các em có một nguồn động viên tinh thần to lớn để thi tốt hơn.


Những lời chúc thi tốt ngắn và hay nhất

Tới hẹn lại lên, những kỳ thi nối tiếp nhau thành một chuỗi dài nào là thi giữa kỳ, thi hết kỳ, thi hết môn và tới đây sẽ là kỳ thi THPT Quốc Gia 2021 ... trong những kỳ thi ấy không thể thiếu những câu chúc, Taimienphi.vn đã sưu tầm và lựa chọn bổ sung những lời chúc hay và ý nghĩa cho các sĩ tử. Bạn đọc quan tâm có thể tải "Lời chúc thi tốt" miễn phí trên website TAIMIENPHI.VN.

loi chuc thi tot

Tổng hợp những lời chúc thi tốt trong kỳ thi THPT Quốc Gia

Tổng hợp những lời chúc hay

1. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy lo lắng trong phòng thi, chỉ cần thư giãn, tập trung vào bài làm và tự nhủ: "Mình có thể làm được điều này. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi". Nỗ lực luôn được đền đáp và thành công sẽ đến với bạn. Chúc bạn may mắn!

2. Mong tất cả nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn trước kỳ thi sẽ được đền đáp bằng những điều tốt đẹp nhất. Chúc bạn làm bài tốt và đạt được điểm cao trong tất cả các môn!
 
3. Khi bước vào phòng thi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và suy nghĩ tích cực, bạn nhất định sẽ thành công. Bạn đã học tập rất chăm chỉ. Vì vậy, hãy tự tin và làm tốt phần thi của mình. Chúc may mắn!
 
4. Đừng coi các kỳ thi là một trở ngại. Hãy xem chúng như một bước đệm để thành công. Vì vậy, hãy tự tin làm bài thi và chắc chắn bạn sẽ vượt qua với thành tích tốt nhất.
 
5. Khi bạn có niềm tin vào bản thân, không gì có thể ngăn cản bạn hoặc cản trở con đường đi tới thành công của bạn. Chúc bạn luôn may mắn trong kỳ thi quan trọng này!
 
6. Cuối cùng thì ngày thi cũng đã đến! Con chỉ cần tự tin và tập trung vào không gì khác ngoài tờ giấy trước mắt. Hãy cố gắng hết mình, thành công và vinh quang sẽ là của con. Cả nhà luôn biết con có thể làm tốt.
 
7. Đừng để áp lực hay lo lắng kìm hãm bạn. Hãy tập trung và giữ bình tĩnh khi bạn làm bài thi. Chắc chắn bạn sẽ làm tốt. Chúc bạn đạt được thành tích mà bạn mong muốn!
 
8. Khi ngày thi gần kề, chắc chắn căng thẳng và áp lực sẽ tăng lên. Nhưng bạn đã học hành chăm chỉ. Bạn đã, đang làm rất tốt và bạn sẽ luôn như vậy. Vì thế, hãy tự tin làm bài và thành công sẽ nằm trong tay bạn.
 
9. Bạn thân mến, mình mong tất cả những ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Chỉ cần tin tưởng vào chính mình, nỗ lực hết sức trong phòng thi và bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời. Chúc bạn thi thật tốt!
 
10. Thi cử thực chất là cơ hội để bạn đến gần hơn với ước mơ của mình. Chúc bạn làm bài thi thật tốt và đạt được kết quả như mong muốn!

11. Không có gì phải lo lắng cả. Con đã học tập rất chăm chỉ và ba mẹ chắc chắn con sẽ làm tốt bài thi. Chúc con may mắn!

12. Dũng cảm và bình tĩnh. Chắc chắn cậu sẽ làm tốt. Chúc cậu may mắn trong kỳ thi sắp tới!

13. Nỗi sợ hãi là kẻ thù lớn nhất của chúng ta. Hãy đánh bại nó, rồi cậu sẽ đạt kết quả tốt thôi. Chúc cậu may mắn!

14. Đừng sợ các kỳ thi, con trai. Bởi vì nó chỉ kiểm tra quá trình học tập của con, và con đã học tập nỗ lực cả năm. Chúc con may mắn trong kỳ thi quan trọng này!

15. Vận may là một điều buồn cười bởi vì lúc tốt, lúc xấu. Vì thế, đừng tin vào vận may, hãy làm chủ vận mệnh của mình, học tập thật chăm chỉ và dừng việc tin vào may mắn. Tớ chúc cậu đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

16. Các kỳ thi là dịp để thể hiện tài năng và quyết tâm của các em. Mong rằng Chúa sẽ ở bên các em trong suốt kỳ thi.

17. Ba tin rằng con đã làm mọi thứ để giành chiến thắng trong trận chiến ngày mai trong phòng thi. Đừng bối rối con trai, bởi vì sự nỗ lực luôn được đền đáp!

18. Nếu em tin vào bản thân mình, em không cần sợ bất cứ khó khăn nào. Chị chúc em thành công trong kỳ thi ngày mai!

19. Có một câu nói thế này: "Đừng căng thẳng, hãy cố hết sức và quên hết những thứ còn lại!" Hãy nhớ điều này khi làm bài thi, chỉ cần bình tĩnh và viết ra những gì cậu biết. Tớ chúc cậu thành công!

20. Thắng bại là hai mặt của một đồng xu, vì thế đừng căng thẳng quá. Tớ biết cậu có thể làm tốt trong kỳ thi sắp tới!

loi chuc

Những hình thức thể hiện độc đáo khi gửi lời chúc thi tốt.

Lời chúc thi tốt được thể hiện qua nhiều hình thức khác nhau như: văn xuôi, thơ, hình ảnh... ở mỗi dạng đều có những nét đặc sắc riêng. Với văn xuôi tạo nên cảm giác nhẹ nhàng dẫn dắt người đọc ví như lời chúc sau:

1. "Thông báo
Chuyến bay mang tên "Đại Học,Cao Đẳng 2021" sẽ cất cánh vào vào đầu tháng 7. Đề nghị tất cả các hành khách kiểm tra lại hành trang Kiến Thức, Tâm Lý và Tự Tin. Chuyến bay sẽ đáp cánh xuông đảo "Thành Công" nằm trên biển "Thất Bại". Cùng với 1 chút May Mắn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng chúng ta sẽ đáp cánh tốt đẹp xuống hoàn đảo xanh tươi này. Chú ý hành khách nào ko chuẩn bị tốt sẽ bị rớt xuống biển "Thất Bại" cho loài cá Lêu Lêu ăn thịt. Bạn đã sẵn sàng chưa???"

2. "Tránh Xa Điểm 1
Dẹp Điểm 2
Bye Điểm 3
Xa Điểm 4
Trốn Điểm 5
Căm Điểm 6
Quý Báu Gì điểm 7
Quyết Nhảy Qua Điểm 8
Bám Chặt Điểm 9
Vịn Chắc Điểm 10"

3. Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!
Cố gắng học nha đừng có lười
Có chí thì nên ta phải nhớ
Một mai đỗ đạt miệng cười tươi.

4. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, hãy tập trung ôn thi và đừng để bất cứ điều gì làm xao nhãng bạn nhé.

5. Kỳ thi đại học sắp đến rồi: Chúc các sĩ tử thượng lộ bình an - công thành danh toại. Thi đâu trúng đó.

6. Mùa thi xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

7. Chúc các em có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng,...cứ thư giản nhé rồi em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé, mọi người lun sát cánh bên các em.Chúc các sĩ tử thi thật tốt và cho dù có không tốt thì cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho mình.
Cố gắng lên nhé!

8. Bạn có nghe thấy tiếng cánh cổng trường đại học đang réo gọi tên bạn không? Hãy làm bài thật tốt để có thể đến "âu yếm" nó.

9. Cổng trường đại học sẽ không còn xa nữa bởi từng ngày, từng ngày qua, chúng ta đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình. Thời gian chỉ còn tính bằng ngày, bằng giờ, trong cuộc chạy đua này chúng mình không được phép dừng lại...

10. Cố lên bạn hiền, nếu thi đỗ tớ sẽ tặng bạn một món quà vô cùng giá trị. Đó là nụ hôn gió nồng cháy và rực lửa của tớ

Những lời chúc thi hay như vậy chỉ có khiến người đọc... siêu lòng mà thôi !

Lời chúc thi tốt không chỉ là món quà tinh thần mà còn là những giây phút tình cảm được trao đi trên những cánh thư, những SMS nhanh hay những cái tag trạng thái Facebook... Bạn có thể tải Lời chúc thi tốt để cập nhật những lời chúc thi hay nhất hiện nay. Hãy quay lại Taimienphi.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về kỳ thi THPT Quốc Gia năm nay, Taimienphi.vn chúc các bạn thi và làm bài thi đạt kết quả cao !

Xem Ảnh chúc thi tốt

* Chi tiết: Ảnh chúc thi tốt

Ảnh chúc thi tốt hài hước, dễ thương

anh chuc thi tot de thuong

Ảnh chúc thi tốt hài hướng theo trào lưu Facebook

anh chuc thi tot hai huocTin nhắn chúc bạn thi tốt hài hước, dễ thương, ấn tượng, hay nhất

anh chuc thi tot de thuong

Những lời chúc thi tốt hay ngắn gọn hay và ý nghĩa trong mùa thi

anh chuc thi tot hai huoc

18 Llời chúc thi tốt troll hay và ý nghĩa cho người yêu, bạn bè

anh chuc thi tot doremon

Những lời chúc thi tốt bá đạo dành cho các sĩ tử

anh chuc thi tot anh bia facebook

Những lời chúc thi THPT Quốc Gia 2021 hay nhất

anh chuc thi tot anh bia facebook

Một số lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất 

anh bia chuc thi tot

Những lời chúc thi tốt cho crush, chúc ny thi tốt

Sinh nhật là ngày mà bất kỳ ai cũng phải trải qua trong cuộc đời của mình, vào những ngày đặc biệt như này, thì những lời chúc sinh nhật sẽ là không thể thiếu dành cho bạn hay những người thân yêu của mình, với mỗi một người thân thì lời chúc sinh nhật lại có những ý nghĩa khác nhau, vì thế mà bạn hãy lựa chọn những câu chúc sinh nhật hay và độc đáo nhất nhé.

Cùng gửi tới tất cả các bạn học sinh sắp bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời mình với những sự tự tin cao nhất để hoàn thành giấc mơ 12 năm học của mình. Chúc các bạn tự tin, chiến thắng


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lời chúc thi tốt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời chúc thi tốt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời chúc thi tốt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời chúc thi tốt Bằng hình ảnh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm