download Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam Phiên bản doc

Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam

 Phiên bản doc

Download Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam - Luật ngân hàng nhà nước số 46/2010/QH12

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2017

Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam được áp dụng đối với các tổ chức ngân hàng, quy định một số hoạt động cụ thể ngân hàng, quyền hạn và trách nhiệm của các ngân hàng hiện nay.



Ngân hàng Nhà nước Việt Nam là cơ quan ngang Bộ của Chính phủ, có vốn pháp định thuộc quyền sở hữu của Nhà nước nhằm thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về tiền tệ, phát hành tiền,..., vì vậy, Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam được xây dựng nhằm quy định rõ nhiệm vụ, quyền hạn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, qua đó, các ngân hàng sẽ có cơ sở pháp lý hoạt động theo đúng quy định chung của pháp luật.


Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam
Download Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam - Phần mềm Luật ngân hàng nhà nước số 46/2010/QH12

Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam nêu rõ vị trí, chức năng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chính sách tiền tệ quốc gia và thẩm quyền quyết định chính sách tiền tệ quốc gia, nhiệm vụ, quyền hạn của Ngân hàng Nhà nước,... Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam được xây dựng chặt chẽ, đầy đủ nhằm xây dựng được cơ sở pháp lý vững chắc cho việc đảm bảo quyền và lợi ích cho các ngân hàng Nhà nước hiện nay.

Toàn bộ nội dung bộ luật ngân hàng nhà nước Việt Nam  bao gồm  7 chương với 66 điều đã quy định rất cụ thể, chi tiết về việc tổ chức và công tác hoạt động của ngân hàng nhà nước Việt Nam. Bên cạnh đó vị trí, chức năng của ngân hàng cũng được trình bày rất cụ thể. Với những ai quan tâm đến bộ luật này hoặc đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thì việc lưu lại nội dung luật ngân hàng nhà nước Việt Nam là rất cần thiết để tham khảo và nghiên cứu kỹ hơn các nội dung quan trọng.

Ngoài ra các quy định về phát hành tiền giấy, tiền kim loại, cho vay, hoạt động bảo lãnh, tạm ứng ngân sách… về tài chính, kế toán của ngân hàng nhà nước cũng được quy định rất cụ thể và rõ ràng.

Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam số 46/2010/QH12 được ban hành ngày 16 tháng 06 năm 2010 đã đưa ra những quy định mới nhất trong Luật ngân hàng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Luật Doanh nghiệp để biết được những quy định về việc thành lập, hoạt động, duy trì và quản lý hoạt động doanh nghiệp mới nhất hiện nay. Luật Doanh nghiệp được xây dựng chặt chẽ, đầy đủ để các đối tượng áp dụng Luật có căn cứ thực hiện.



Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật ngân hàng nhà nước việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm