download Mahjong Legend Cho Android

Mahjong Legend

 Cho Android

Download Mahjong Legend - Game mạt chược hấp dẫn cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/07/2020

Mahjong Legend là game mô phỏng trò chơi mạt chược một cách chân thực từ hình ảnh cho tới lối chơi. Tham gia Mahjong Legend, bạn sẽ có cảm giác như ngồi giữa bàn mạt chược quen thuộc trong những bộ phim của Trung Quốc.


Giới thiệu Mahjong Legend:

Mahjong Legend game mạt chược miễn phí dựa trên một trò chơi cổ điển của Trung Quốc (còn được biết đến với những tên gọi khác như Mạt chược Thượng Hải, Mạt chược Đài Bắc, Kyodai, Trails Mahjong hoặc Thượng Hải Mahjongg). Mục đích của trò chơi là để loại bỏ các quân cờ trong thời gian nhanh nhất đồng thời cố gắng để đạt được số điểm cao nhất.

mahjong legend

Download Mahjong Legend - Game mạt chược hấp dẫn cho điện thoại Android

Mỗi quân cờ trong Mahjong Legend đều in một hình vẽ và có tổng số 43 hình vẽ khác nhau. 2 Quân cờ được lựa chọn phải có hình giống nhau. Khi tìm được 2 quân cờ giống nhau chúng sẽ được loại bỏ khỏi màn chơi và khi tất cả các quân cờ không còn trên bàn đồng nghĩa với việc trò chơi đã kết thúc. Nghe có vẻ dễ, nhưng thực chất không đơn giản chút nào, vì vậy bạn có thể bắt đầu với các màn chơi nhỏ với ít quân cờ hơn để làm quen. Nhưng một khi đã hiểu rõ lối chơi, bạn sẽ vô cùng yêu thích trò chơi này.

Các tính năng chính của Mahjong Legend:

- Đồ họa đẹp với nhiều bố cục khác nhau.

- Hệ thống gợi ý thông minh miễn phí.

- Hoàn tác không giới hạn.

- Tham gia các thử thách hàng ngày.

- Hình nền có thể tùy chỉnh.

Game liên quan:

Mahjong Titan cũng là game mô phỏng mạt chược được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên mobile, hình ảnh và lối chơi trong Mahjong Titan được lấy nguyên mâu từ trò chơi mạt chược cổ điển, vì vậy người chơi sẽ có được những trải nghiệm chân thực nhất.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mahjong Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mahjong Legend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm