download Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng File Doc

Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng

 File Doc

Download Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng - Quy trình thay đổi nơi sinh hoạt Đảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/10/2017

Nếu như có sự thay đổi về nơi sinh hoạt Đảng, bạn cần phải thực hiện các Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng để xin xác nhận của tổ chức Đảng tại địa phương bạn đang hoạt động. Tùy theo đối tượng chuyển sinh hoạt Đảng mà Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng cũng có sự khác biệt, bạn cần lưu ý để đảm bảo được các giấy tờ cần thiết. Bên cạnh đó, Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng chính thức và chuyển sinh hoạt Đảng tạm thời cũng có những lưu ý cụ thể mà bạn cần nắm bắt được.


Khi bạn muốn chuyển sinh hoạt Đảng, bạn cần các giấy tờ để có thể thực hiện Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng một cách nhanh chóng, dễ dàng như giấy giới thiệu Đảng chính thức, thẻ Đảng viên, hồ sơ sinh hoạt Đảng, hồ sơ Đảng viên,... Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng là một trong những thủ tục mà những ai đang hoạt động trong tổ chức Đảng cần phải nắm bắt được để thực hiện các thủ tục một cách đầy đủ, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra.

Để được chuyển sinh hoạt Đảng các Đảng viên cần làm đơn xin chuyển sinh hoạt Đảng theo đúng quy định để trình bày về lý do xin chuyển sinh hoạt Đảng của mình, đơn xin chuyển sinh hoạt Đảng mẫu được đăng tải sẵn tại đây, các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

thu tuc chuyen sinh hoat dang

Download Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng

Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng được thực hiện cần một số giấy tờ sau đây:

1. Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng chính thức

- Giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng chính thức.

- Quyết định của các cấp có thẩm quyền liên quan đến nơi làm việc hoặc nơi cư trú.

- Phiếu Đảng viên.

- Thẻ Đảng viên hoặc hồ sơ kết nạp Đảng nếu như là Đảng viên dự bị.

- Hồ sơ Đảng viên để ghi lại toàn bộ quá trình công tác, làm việc của chính Đảng viên đó từ ngày kết nạp Đảng cho đến ngày chuyển đi.

- Bản tự kiểm điểm, giấy giới thiệu, nhận xét của tổ chức Đảng nơi Đảng viên vừa chuyển đi.

2. Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng chính thức ra nước ngoài

Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng chính thức ra nước ngoài cũng tương tự như chuyển sinh hoạt Đảng chính thức trong nước, trong ô số 3 của giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng sẽ là phần giới thiệu Đảng viên đến Ban cán sự Đảng ngoài nước.

3. Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng tạm thời trong nước

- Giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng tạm thời (loại 8 ô).

- Kèm theo quyết định của các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến nơi công tác, làm việc, học tập của Đảng viên.

- Thẻ Đảng viên hoặc các quyết định kết nạp.

- Bản tự kiểm điểm cho Đảng viên viết và giấy giới thiệu của cơ sở Đảng nơi Đảng viên vừa chuyển đi.

4. Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng tạm thời ngoài nước

Các giấy tờ cũng cần phải đảm bảo như đối với Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng tạm thời trong nước.

5. Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng nội bộ

Nghĩa là Đảng viên có mong muốn, nguyện vọng chuyển sinh hoạt Đảng từ chi bộ này sang chi bộ khác cùng một Đảng bộ cơ sở, Đảng viên sẽ sử dụng giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng nội bộ (loại 5 ô).

Bên cạnh đó, trong thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng cũng hướng dẫn chi tiết cách viết giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng tạm thời hay chính thức đối với trường hợp trong nước và ngoài nước, các thủ tục xét gia hạn thời gian sinh hoạt Đảng (đối với những trường hợp chuyển sinh hoạt Đảng tạm thời... Bạn cần đọc kỹ các nội dung để tránh tình trạng nhầm lẫn, sai sót thủ tục dẫn điến việc giải quyết các thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng khó khăn và gây mất thời gian cho bạn.

Ngoài ra các Đảng viên mới tham ra lớp bồi dưỡng có thể tham khảo thêm bài thu hoạch lớp Đảng viên mới để chuẩn bị cho mình những kiến thức về cách viết bài thu hoạch lớp Đảng viên mới sao cho đầy đủ và khoa học nhất, giúp bạn tạo được ấn tượng tốt ngay khi mới ra nhập đội ngũ của Đảng.

Hay bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân cũng là một trong những tài liệu được rất nhiều các bạn sinh viên tìm hiểu và tham khảo, taimienphi.vn đã tổng hợp và đăng tải bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân dưới đây rất đầy đủ, các em có thể lưu lại để trang bị cho mình những ý tưởng xây dựng bài thu hoạch ấn tượng nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục chuyển sinh hoạt đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm