download 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 Tổng hợp

40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9

 Tổng hợp

Download 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 - Tổng hợp đề thi học sinh giỏi toán lớp 9

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/01/2018

40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 dành cho các em học sinh lớp 9 đnag ôn luyện chuẩn bị cho kì thu học sinh giỏi sắp tới. Các đề thi này đều là các đề thi rất hay với những kiến thứ bám sát vào chương trình học toán 9 rất hữu ích cho các em học sinh lớp 9 tham khảo để giúp các em vừa học tập tốt môn Toán, vừa giúp các em rèn luyện các kỹ năng làm bài đạt kết quả cao.


Bộ tài liệu bao gồm 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải rất đầy đủ để các em học sinh lớp 9 tham gia đào tạo học sinh giỏi môn Toán có thể ôn tập và thực hành các kiến thức đã được học. Ngoài việc học thì việc thực hành rất quan trọng, chính vì thế mà các thầy cô giáo cần hướng dẫn và định hướng cho các em cách giải toán 9 cơ bản và làm bài tập Toán nâng cao một cách nhanh chóng và chính xác nhất, tài liệu giải toán 9 được taimienphi cung cấp sẽ là công cụ đắc lực cho việc giảng dạy.

download 40 de luyen thi hoc sinh gioi toan 9

Bên cạnh đó, việc tham khảo 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 vào tài liệu giảng dạy cũng sẽ rất hữu ích cho các thầy cô giáo. Các thầy cô giáo có thể cho các em làm thử các đề luyện thi hay nhất được chọn lọc trong 40 đề trên để giúp các thầy cô có thể đánh giá kiến thức và kỹ năng làm bài của các em học sinh một cách chính xác nhất. Từ đó các thầy cô cũng có kế hoạch ôn tập cho các em sao cho phù hợp nhất.

Không những vậy, qua việc làm thử các đề thi hay trong tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9, các thầy cô giáo có thể lồng ghép vào trong các tiết chữa bài, chữa đề thi để hướng dẫn các em học sinh các kỹ năng là bài thi để đạt được hiệu quả cao như cách trình bày bài thi, cách phân bổ thời gian làm bài sao cho hợp lý và các bí quyết khác để các em chinh phục các kì thi học sinh giỏi sắp tới và đạt được kết quả cao.

40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 đều có đáp án kèm theo rất thích hợp để cho các em học sinh giỏi lớp 9 có thể tự ôn tập và thực hành làm đề ở nhà. Các em có thể tham khảo và lựa chọn các đề thi hay nhất để làm thử và so với đáp án để tự chấm điểm cho bản thân mình. Với kết quả các em đạt được, các em cũng có thể tự mình đánh giá kiến thức của mình 1 cách khách quan nhất để từ đó có kế hoạch ôn tập cho hiệu quả.

Đối với các em học sinh lớp 7 có bộ tổng hợp 30 đề thi học sinh giỏi lớp 7 môn Toán để các em tham khảo. Với 30 đề thi học sinh giỏi lớp 7 môn Toán, các em sẽ làm quen được với nhiều dạng câu hỏi Toán học và luyện thi tốt hơn.

Với 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 các em học sinh không thể làm hết được các đề thi này vì sẽ tốn rất nhiều thời gian. Thay vì việc giải từng đề, các em cũng có thể đọc để tham khảo và xem lời giải để nắm được hướng giải các dạng bài tập cho phù hợp và giúp các em có thể chủ động khi gặp các dạng bài tập tương tự. Các em có thể download 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 về để tham khảo và sử dụng dần trong quá trình học tập, giúp các em đạt được điểm số cao trong kì thi hsg toán, trong kì thi tốt nghiệp THCS và thi lên cấp 3 với thành tích cao.


Liên kết tải về - [486 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 40 đề luyện thi học sinh giỏi toán 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 Tổng hợp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm