download AIDA64 Business  6.70.6000

AIDA64 Business

  6.70.6000

Download AIDA64 Business - Quản lý mạng dành cho doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2022

AIDA64 Business nằm trong top các phần mềm nổi tiếng, được cộng đồng người dùng yêu thích, với tính năng quản lý mạng Windows dành cho các doanh nghiệp cỡ vừa và cỡ nhỏ, thu thập thông tin hệ thống, giám sát các thành phần phần cứng và chạy các chương trình kiểm thử benchmark, chẩn đoán hệ thống.


AIDA64 Business cung cấp các thông tin ép xung hệ thống, kiểm thử khả năng hoạt động ổn định của hệ thống, giám sát các chẩn đoán mạng, thực hiện kiểm thử benchmark cho các thành phần CPU, RAM và đĩa, ghi nhật ký và cảnh báo liên quan đến cảm biến, cũng như hỗ trợ các màn hình LCD Razer và Logitech.

AIDA64 Extreme cũng là phiên bản khác đến từ nhà phát hành này có nhiều chức năng tương tự, các tính năng giúp tìm kiếm và kiểm tra phần cứng máy tính trong mạng của bạn, ngoài ra AIDA64 Extreme còn tích hợp chức năng tối ưu và tăng tốc hệ thống.


AIDA64 Business
Download AIDA64 Business - Phần mềm Quản lý mạng dành cho doanh nghiệp

 

Khác với nhiều phần mềm miễn phí khác, AIDA64 Business còn có khả năng kiểm soát đồ họa từ xa, giám sát cơ sở dữ liệu virus và kiểm thử sức khỏe của ổ đĩa, tạo báo cáo tự động từ xa, đồng thời cung cấp các thông tin về trình duyệt ACPI và RAM Timings, qua đó, đánh giá hiệu suất hoạt động của RAM.

AIDA64 Business thực hiện chẩn đoán cho màn hình qua các tiêu chí như màn LCD, kiểm thử độ sáng và độ tương phản, căn chỉnh mức độ hội tụ và kiểm thử khả năng hoạt động ổn định của hệ thống bằng cách ép xung CPU, FPU, cache, bộ nhớ hệ thống, ổ đĩa và GPU, v.v.

Fraps cũng được xem là một trong những tiện ích kiểm tra phần cứng tốt nhất mà bạn nên thử, Fraps khá quen thuộc với các game thủ qua khả năng đo số khung hình trên giây trong bất kỳ ứng dụng nào đang chạy, đặc biệt là game.


Các tính năng chính của AIDA64 Business:

- Quản lý mạng Windows.

- Thu thập thông tin hệ thống.

- Giám sát các thành phần phần cứng.

- Chạy kiểm thử benchmark và chẩn đoán mạng.



Liên kết tải về - [44.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AIDA64 Business - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIDA64 Business được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aida64 business là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIDA64 Business 6.70.6000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm