download Arts and Culture cho iPhone 6.0.17

Arts and Culture cho iPhone

 6.0.17

Download Arts and Culture cho iPhone - Tìm hiểu văn hóa nghệ thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/01/2018

Arts and Culture cho iPhone là ứng dụng đưa bạn đến gặp gỡ những danh nhân, ghé thăm những danh thắng và nâng cao tri thức về những sự kiện đã hình thành lên thế giới hiện đại của chúng ta ngày nay. Tải Arts and Culture cho iPhone để thấu cảm những câu chuyện được truyền tải qua hàng nghìn bức ảnh, video, bản thảo và tác phẩm nghệ thuật trên màn hình di động và trong thực tại ảo.


Arts and Culture cho iPhone khai thác nguồn tài nguyên của hơn 1.200 viện bảo tàng, phòng triển lãm và các học viện quốc tế từ 70 quốc gia, và hình thành cuộc triển lãm nghệ thuật và văn hóa trực tuyến vô cùng phong phú. Chế độ phóng ảnh của Arts and Culture cho iPhone mở rộng từng chi tiết trong kho báu vĩ đại nhất của thế giới, nhờ thế bạn sẽ cảm nhận được từng đường nét trong các tác phẩm chân thực hơn bao giờ hết.


Arts and Culture cho iPhone
Download Arts and Culture cho iPhone - Tìm hiểu văn hóa nghệ thuật

Arts and Culture cho iPhone mở ra hành trình du lịch ảo, đưa bạn dạo bước trong những bảo tàng danh tiếng nhất thế giới và ngắm những biểu tượng danh thắng, Arts and Culture cho Android cũng hỗ trợ trên cả thiết bị Android. Để khám phá các tác phẩm nghệ thuật, bạn có thể lọc dữ liệu theo màu sắc hoặc theo giai đoạn sáng tác hay xuất hiện trước công chúng cũng như tạo bộ sưu tập các tác phẩm ưng ý nhất và chia sẻ với bạn bè để tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu.

Để đọc báo trên các thiết bị di động, ứng dụng Kola cho iPhone đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ khả năng cập nhật tin tức ở nhiều lĩnh vực khác nhau cùng với tính năng đọc báo nhận quà hấp dẫn, đặc biệt Kola cho iPhone còn giúp bạn theo dõi những tin tức nóng hỏi ngay trên màn hình khóa của mình.

Các tính năng chính của Arts and Culture cho iPhone:

- Lọc tác phẩm theo màu sắc và niên đại.

- Tạo bộ sưu tập cá nhân.

- Chia sẻ với bạn bè.

- Du lịch ảo.



Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Arts and Culture cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arts and Culture cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arts and culture cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arts and Culture cho iPhone 6.0.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm