download Aurora Borealis Draughts Lite 4.0.10

Aurora Borealis Draughts Lite

 4.0.10

Download Aurora Borealis Draughts Lite - Phần mềm hỗ trợ chơi cờ đam

Thu Hà  cập nhật: 16/03/2017

Aurora Borealis Draughts Lite là là phần mềm chơi cờ đam dành cho cả dân chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Aurora Borealis Drafts được nhiều người dùng đặc biệt yêu thích và download nhờ việc tích hợp nhiều công cụ cơ sở dữ liệu mạnh mẽ.


Aurora Borealis Drafts là chương trình cơ sở dữ liệu kiểm tra nổi tiếng dành cho người dùng có đam mêm bộ môn cờ đam. Tiện ích được xây dựng theo các mô đun chơi và phân tích vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Với kinh nghiệm phát triển trong nhiều năm, nhà phát hành game này muốn mang đến cho người chơi một chương trình luyện tập cờ đam hữu ích cho dù bạn là một kỳ thủ chuyên nghiệp hay không chuyên.

aurora borealis draughts lite

Download Aurora Borealis Draughts Lite - Hỗ trợ chơi cờ đam chuyên nghiệp

 
Có thể nói Aurora Borealis Drafts là một đối thủ tuyệt vời giúp người chơi luyện tập kỹ năng chơi cờ đam của mình. Phần mềm được xây dựng mặc địch cho phù hợp với người chơi có trình độ cao dựa trên các bản nháp của Nga / Brasilian / Pool. Tuy nhiên nếu bạn là một người chơi nghiệp dư, bạn cũng có thể tìm thấy các level phù hợp với trình độ của mình.
 
Aurora Borealis Drafts được xây dựng với cấp độ tương đương kỳ thủ dành huy chương bạc trong giải Drafts Program Europe Championship được tổ chức tại Moscow năm 2007. Đây cũng là trình độ của kỳ thủ giành chức á quân trong giải vô địch cờ đam thế giới được tổ chức tại Ba Lan năm 2016. Người dùng có thể sử dung chương trình này cho việc chơi và phân tích kỹ năng chơi cờ của các kỳ thủ nổi tiếng với các tính năng như KingsRow của Ed Gilbert (phiên bản tiếng Anh và tiếng Y) và 'Kallisto' của Igor Korshunov (tiếng Nga, Brazil và các bản thảo của Pool ). Tất cả đều là những bản thảo cao cấp nhất thể giới, được tích hợp trong bộ công cụ của Aurora Borealis.
 
Với Aurora Borealis Drafts, bạn có thể chơi và phân tích 14 biến thể của bản thảo bao gồm: Anh (American checkers), Italian (Dama Italiana), Nga, Brazil, Tây Ban Nha, Séc, Mỹ Pool, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ (8x8 board); bản Quốc tế, Killer, Frisian (bảng 10x10); Spantsireti (bảng 8x10); tiếng Canada (bảng 12x12). Đây được đánh giá là chương trình tích hợp cơ sở dữ liệu đa bản thảo đầu tiên kể từ năm 1990. Và là một trong những chương trình cơ sở dữ liệu lớn và mạnh mẽ nhất hiện nay. Aurora Borealis Drafts cho phép người chơi dễ dàng phân tích và bình luận các trò chơi của mình cũng như thêm các biến thể, tổ chức các cơ sở dữ liệu để xuất file cho việc in ấn hoặc chia sẻ qua internet.

aurora borealis draughts lite 2

Tải Aurora Borealis Draughts Lite - Hỗ trợ chơi cờ đam chuyên nghiệp

 

Sử dụng Aurora Borealis Drafts, việc tìm kiếm các thông tin như tên, giải đấu, nước đi phối hợp, vị trí ... chưa bao giờ trở nên nhanh chóng và tiện lợi đến như vậy. Bên cạnh đó tính năng thống kê dạng cây còn hiển thị cho người chơi vị trí hiện tại tức thì, nhờ đó mà người chơi không cần phải tìm kiếm toàn bộ cơ sở dữ liệu. Tiện ích cũng hỗ trợ sao chép, phân loại và sắp xếp cơ sở dữ liệu các ván game đơn giản chưa từng thấy.

Aurora Borealis Drafts hỗ trợ nhập và xuất file có định dạng Rich Text Format (RTF), tương thích với phần mềm Microsoft Word và nhiều trình xử lý văn bản khác, mang tới giải pháp chia sẻ, đăng tải game đơn giản nhất và cực kỳ tiện lợi. Người chơi cũng có thể xuất các ván cờ (game) sang file mạng HTML cho phép bạn xuất bản các ván cờ kèm theo bình luận trên trang web. Với Aurora Borealis Drafts, bạn có thể chơi và phân tích 14 biến thể khác nhau của cờ đam thông dụng nhất trên thế giới bằng nhiều thừ tiếng như Anh, Ý, Nga, Brazil, Sec, Tây Ban Nha... có hỗ trợ chức năng kiểm soát thời gian thi đấu

 

Tải Aurora Borealis Drafts và cài đặt người dùng cũng cần chú ý đến cấu hình máy tính của mình để trải nghiệm chương trình một cách mượt mà nhất. Aurora Borealis Drafts có thể hoạt động trên máy tính bộ xử lý tối thiểu là 1000 MHz (khuyến nghị bạn nên sử dụng bộ xử lý từ 2000 MHz trở nên). Bên cạnh đó dung lượng RAM tối thiểu để chạy chương trình là 256 MB, trường hợp bạn sử dụng hiệu suất tối đa cho 64 game thì khuyến nghị RAM tối thiểu là 2G và 4GB cho 100 Game.
 
Aurora Borealis Drafts tương thích với hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows hiện nay. Chính vì vậy mà bạn có thể cài đặt chương trình cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows Xp, Vista. Hoặc cao hơn nữa là các phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay như Windows 7, 8 và Window 10. Chương trình cho phép người dùng có thể cài đặt từ ổ đĩa DVD hoặc ổ cứng cố định trên máy tính. Nếu bạn đã download về ổ cứng của mình thì phải đảm bảo ổ cứng còn trống tối hiểu 50 MB. Đặc biệt trường hợp bạn muốn cài đặt tối ưu cho tất cả các game trong Aurora Borealis Drafts  thì dung lượng trống tối thiểu trên ổ cứng của bạn phải có là 8G và 600 GB trong trường hợp người dùng muốn cài đặt đầy đủ các cơ sở dữ liệu liên kết có sẵn

Các tính năng chính của Aurora Borealis Draughts Lite:

- Phần mềm chơi cờ đam dành cho người chuyên nghiệp lẫn không chuyên

- Tích hợp nhiều công cụ cơ sở dữ liệu mạnh mẽ

- Tính năng tìm kiếm nhanh và tiện lợi

- Xuất các ván cờ sang định dạng RTF

- Chơi và phân tích 14 biến thể khác nhau


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Chơi cờ vây trên iPhone, Android, Internet
    Chơi cờ vây trên iPhone, Android hay Internet, tại sao không? Bạn có chú ý những ngày qua báo trí đang đưa tin về việc trí tuệ nhân tạo của Google đã đánh bại những cao thủ cờ vây hàng đầu thế giới
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • 9 nước đi quan trọng trong Cờ Tướng
    9 nước đi quan trọng trong Cờ Tướng hỗ trợ người mới chơi cờ Tướng tiếp cận với các thế cờ hay, giành chiến thắng trước các đối thủ. Mời các bạn xem 9 nước đi quan trọng trong Cờ Tướng sau đây.
  • Cách tải và chơi game Cờ tướng Xiexie trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cờ tướng Xiexie là một mini game có dung lượng tương đối thấp. Tuy nhiên nó lại có lối chơi vô cùng thông minh. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người tải Cờ tướng Xiexie về máy tính của mình.
  • Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao
    Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Chơi cờ này được biến thể từ Game cờ tướng , thay vì ngửa hết quân nên và xếp đúng vị trí thì cờ này
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Cách chơi Cờ thế cho người mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các cách chơi Cờ thể cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn tham khảo để có thể hiểu được cách chơi và chơi game cờ thế dễ dàng hơn. Trong cờ thế này dùng nhiều mẹo, thủ thuật chơi ... nên có tính giải trí, đòi hỏi sự tư duy cao.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aurora Borealis Draughts Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aurora borealis draughts lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aurora Borealis Draughts Lite 4.0.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm