download Bài mẫu hàm AND (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm AND

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm AND - Bài tập mẫu hàm AND trong Excel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2022

Bài mẫu hàm AND là bài tập mẫu giới thiệu về cách sử dụng hàm AND, kết quả trả về dạng TRUE hoặc FALSE nếu tất cả điều kiện đúng, kết quả trả về là TRUE, nếu 1 trong các điều kiện là sai thì kết quả là FALSE


Với Bài mẫu hàm AND bạn có thể thực hiện và áp dụng để kết hợp với những hàm khác để tạo nên bài toán phức tạp hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu tổng hợp phím tắt trong Excel để nâng cao kỹ năng sử dụng excel đáng kể, các phím tắt trong excel được tổng hợp và chia sẻ dưới đây đều là các phím tắt cơ bản, thường xuyên cần sử dụng đến.

bai mau ham and

Câu hỏi

Kiểm tra giới tính và họ tên của từng người có chính xác không.

Bên cạnh việc thực hành làm các bài mẫu hàm AND, các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm Year để tìm hiểu cách áp dụng các hàm tháng năm vào thực tiễn khi cần giải toán Excel, bài mẫu hàm Year được áp dụng trong các bài toán về tính tuổi tác hoặc cần lấy dữ liệu về năm tháng.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm AND được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm and là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm AND (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm