download Bài mẫu hàm TODAY (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm TODAY

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm TODAY - Bài tập mẫu hàm TODAY

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Bài mẫu hàm TODAY là hàm đưa ra ngày tháng năm hiện tại, với loại hàm này bạn sẽ sử dụng trong những bài toán như thế nào, bài viết sau sẽ giới thiệu chi tiết với các bạn


Bài mẫu hàm TODAY trong bài viết sau được kết hợp với hàm YEAR để tính tuổi của nhân viên, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng hàm đơn để biết hôm nay là ngày bao nhiêu, bất cứ lúc nào bạn mở file excel hàm TODAY sẽ lấy ngày theo hệ thống máy tính của bạn.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm ABS để thực hành giải các bài tập về tính giá trị nguyên dương của một số tự nhiên, khi làm các bài mẫu hàm ABS, mọi người sẽ nâng cao được kỹ năng sử dụng cũng như cách vận dụng hàm ABS vào giải các bài toán Excel.

bai mau ham today

Câu hỏi

1. Đưa ra ngày hiện tại của hôm nay là ngày bao nhiêu
2.Tính tuổi của nhân viên tính đến ngày hôm nay

Cùng với bài mẫu hàm TODAY, các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm RIGHT để tìm hiểu và nâng cao kỹ năng sử dụng hàm RIGHT, bài mẫu hàm RIGHT thường được ứng dụng trong các bài toán tính điểm và tính tiền điện.


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm TODAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm today là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm TODAY (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm