download Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 Doc

Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1

 Doc

Download Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 - Tài liệu học chính tả lớp 1

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2017

Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 là những bài tập được chọn lọc, phù hợp với tư duy và chương trình giáo dục của lớp 1, giúp các em có thể củng cố kiến thức, tăng khả năng đọc, viết tiếng Việt của mình.


Học tốt phần chính tả ngay từ lớp 1 sẽ giúp các em hình thành được đam mê với tiếng Việt, tạo tiền đề để các em có thể học tốt những kiến thức khó hơn về sau như làm văn, sáng tác thơ,..., vì vậy, các thầy cô và phụ huynh nên tham khảo bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 và cho các em thực hành để các em có cơ hội củng cố lại kiến thức của mình, đồng thời, giúp đánh giá được đúng năng lực học của bé hiện tại. Viết đúng chính tả là một yêu cầu bắt buộc trong học tiếng Việt, vì vậy, thầy cô và phụ huynh nên tạo mọi điều kiện để các em có thể được thực hành nhiều hơn.

Bên cạnh môn chính tả thì môn Toán cũng vô cùng quan trọng, các em học sinh và phụ huynh có thể tham khảo thêm bộ đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 với các bài toán nâng cao, với độ phức tạp hơn một chút so với các bài tập trong sách giáo khoa, đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 dành cho những em học sinh có năng khiếu và niềm đam mê với toán học.

Hiện đã có Đề thi Violympic Toán lớp 1 dành cho những em học sinh yêu thích môn Toán, với Đề thi Violympic Toán lớp 1 các em sẽ được làm quen với những dạng toán đơn giản.

bai tap ren luyen ki nang viet chinh ta lop 1 1

Quá trình thực hành bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 còn giúp các em có thể rèn luyện được tính chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận,...đây là những phẩm chất giúp các em có thể học tốt được bất cứ môn học nào. Khi các em làm bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1, thầy cô và phụ huynh nên có những hướng dẫn cụ thể để các em có thể nắm bắt được yêu cầu của bài tập để có cách làm đúng và đạt được yêu cầu đặt ra.

Bạn tham khảo thêm 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 với các bài toán đơn giản làm quen với các con số và những phép tính sơ khai. Bộ sưu tập 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 được chúng tôi chọn lọc kỹ càng, phù hợp với trình độ học sinh.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ thống bài giảng chi tiết với đầy đủ những nội dung hướng dẫn giải bài tập toán lớp 11 về chủ đề hai mặt phẳng song song. Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song, các bài giải được hệ thống và bám sát theo chương trình học của sách giáo khoa chính vì thế rất tiện lợi cho quá trình ôn luyện và làm bài tập ở nhà của các em học sinh.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Chính tả Sơn Tinh, Thủy Tinh câu 1-2 trang 62 SGK
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chính tả là phân môn giúp các em học sinh rèn luyện chữ viết một cách hiệu quả và nắm được các quy tắc chính tả cơ bản, tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 2 của chúng tôi sẽ giúp em soạn bài Chính tả: Sơn Tinh, Thủy Tinh để em chủ động rèn chữ và dễ dàng hơn khi tiếp thu bài học này trên lớp.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2 - Phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập cũng như giải bài tập phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối của các em học sinh lớp 8 nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chắc chắn với tài liệu giải Toán lớp 8 sẽ đem đến sự tiện lợi và nhiều hơn nữa những phương pháp học tập hợp lý cho các bạn học sinh trau dồi, ôn luyện kiến thức cho kì thi
  • Giải bài tập trang 43 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 43 SGK Toán 8 Tập 2 - Bất phương trình một ẩn là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 8 ứng dụng cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức dễ dàng và
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 80, 81 SGK Hình Học - Phương trình mặt phẳng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong những bài trước các bạn đã cùng nhau tìm hiểu về giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ trong không gian, phần Hình Học ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo tài liệu Giải Toán lớp 12 : Phương trình mặt phẳng, phần Hình Học với đầy đủ những nội dung bài giải chi tiết cùng hướng dẫn cách làm bài cụ thể. Qua tài liệu hữu ích giải toán lớp 12: Phương trình mặt phẳng, phần Hình Học chắc chắn các em học sinh sẽ dễ dàng giải quyết bài tập về nhà cũng tiện lợi hơn cho quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình đường thẳng cũng như nắm bắt được cách làm bài tập phù hợp, bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo về phương trình đường tròn xem có điều gì khác biệt, và giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10 phương trình đường tròn có gì khó khăn hơn không nhé. Tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề phương trình được tròn chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh lớp 10 làm toán cũng như đưa ra phương pháp học tập hợp lý nhất.
  • Giải Toán lớp 12 Bài 1, 2, 3 trang 68 SGK Hình Học - Hệ tọa độ trong không gian
    Giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ trong không gian, phần Hình Học là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12 có thể nắm vững hơn kiến thức về hệ tọa độ không gian phần Hình Học cùng với những bài
  • Phiếu bài tập ôn ở nhà môn Tiếng Việt lớp 5
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phiếu bài tập ôn ở nhà môn Tiếng Việt lớp 5 không chỉ cung cấp cho các em những bài tập về tiếng Việt, chính tả mà còn có những đề văn hay nhằm giúp các em luyện tập kĩ năng viết văn miêu tả, kể chuyện. Các em hãy cùng tham khảo nhé.
  • Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2 - Hàm số y=ax^2 (a # 0) là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 có thể dễ dàng nắm bắt rõ hơn về kiến thức hàm số cùng với đó là các cách giải bài tập Hàm số y=ax^2 (a # 0) dễ dàng và hiệu quả hơn. Tài liệu giải Toán lớp 9 chủ đề Hàm số y=ax^2 (a # 0) với đầy đủ các dạng bài tập cùng hướng dẫn giải chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm bài cũng như củng cố trau dồi kiến thức của các em học sinh dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 9, 10 SGK Toán 8 Tập 2 - Phương trình bậc nhất một ẩn và cách giải là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 8, với đầy đủ và chi tiết những bài giải bài tập toán lớp 8 theo
  • 6 mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
    Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là hoạt động sinh hoạt chuyên môn diễn ra tại nhiều trường học để các giáo viên phân tích, thảo luận các vấn đề liên quan đến học sinh, từ đó điều chỉnh
  • Giải bài tập trang 136, 137 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Những bài trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về các trường hợp bằng nhau của tam giác thường, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ được tham khảo cách giải bài tập trang 136, 137 SGK Toán 7 Tập 1 - Các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông. Để nắm rõ kiến thức và có thể tiến hành giải các câu từ 63 đến 66 trang 136, 137 SGK môn Toán lớp 7, các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 7 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2
    Tài liệu giải toán lớp 8 Phương trình chứa ẩn ở mẫu là tài liệu khá hữu ích và đầy đủ với hệ thống bài giải khá hữu ích cho các em học sinh tìm hiểu về cách giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm