download Bài tập toán lớp 2 Phiên bản doc

Bài tập toán lớp 2

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 20 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bài tập toán lớp 2 - Các dạng toán cơ bản cho lớp 2

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Bài tập toán nâng cao lớp 2 nhằm giúp các em học sinh lớp 2 học tập tốt hơn môn Toán mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo để cho con em mình ôn tập. Bài tập toán lớp 2 bao rất nhiều bài tập ở các dạng khác nhau, giúp các em nắm chắc hơn các kiến thức môn Toán trên lớp và đạt thành tích cao trong các kì thi sắp tới.


Bộ tài liệu tham khảo Bài tập toán lớp 2 bám sát vào chương trình sách giáo khoa, các em muốn làm được các bài tập nâng cao toán lớp 2 này thì cần phải học tốt các kiến thức môn Toán trên lớp và áp dụng các kiến thức này vào giải bài tập. Ngoài ra đây cũng là tài liệu ôn tập hữu ích dành cho các em học sinh khá giỏi môn Toán nhằm giúp các em học tốt hơn môn học này. Bên cạnh các bài tập thì tài liệu giải toán 2 sẽ giúp cho các thầy cô và học sinh giải quyết các bài tập toán phức tạp nhất, giải toán 2 được biên soạn đầy đủ, chi tiết và bám sát theo nội dung của sách giáo khoa trợ giúp cho các bé trên con đường học tập.

bai tap toan lop 2

Bài tập toán lớp 2 được các thầy cô giáo lựa chọn tham khảo và bổ sung vào tài liệu giảng dạy để sau mỗi buổi học có thể cho các em học sinh làm thử các bài tập phù hợp. Việc làm thử bài tập nâng cao cũng giúp các thầy cô dễ dàng nhận ra được bạn học sinh nào học giỏi môn toán và yêu thích môn học này để buổi dưỡng cho các em thêm những kiến thức về toán học từ sớm, giúp các em có nền tảng kiến thức tốt và học tốt môn Toán ở những năm học sau.

Bên cạnh môn Toán thì môn Tiếng Việt lớp 2 cũng rất quan trọng, taimienphi giới thiệu đến các bạn một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 được chắt lọc kỹ lưỡng từ những bài văn mà chính các em học sinh lớp 2 đã viết, với tài liệu một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 các em học sinh sẽ trau chuốt được vốn từ và khả năng diễn đạt, biết yêu những thứ xung quanh mình qua những bài văn.

bai tap toan lop 2 2

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo các Bài tập toán lớp 2 có đáp án để hướng dẫn con em mình làm thêm các bài tập này ở nhà để giúp bé rèn luyện khả năng toán học ngay từ những năm học đầu đời, giúp bé tính nhanh hơn và có kiến thức tốt hơn về môn Toán để các em học tốt trên lớp và đạt được các thành tích cao môn học này trong các kì thi của năm học.

Môn toán là môn học quan trọng và đòi hỏi việc ôn tập và thực hành trên bài tập thường xuyên. Vì thế các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ cần rèn luyện cho các em việc tự học ở nhà thông qua việc làm các bài tập môn Toán. Qua việc làm bài tập, các em cũng sẽ ghi nhớ kiến thức đó lâu hơn và áp dụng các kiến thức này vào giải bài tập nhuần nhuyễn hơn rất nhiều.

Còn với các môn tiếng Anh, tổng hợp bài tập Tiếng Anh lớp 2 theo chủ đề sẽ giúp các em học sinh hệ thống lại kiến thức tiếng Anh qua các bài tập, chúng tôi đã tổng hợp bài tập Tiếng Anh lớp 2 theo chủ đề với các nội dung về cả từ vựng lẫn ngữ pháp.

Trong Bài tập toán lớp 2 có cả các bài tập hình học nhằm giúp các em có những nhận biết về hình học tốt nhất ngay từ năm học lớp 2. Bên cạnh đó là các bài tính nhanh, các bài tìm x, điền số thích hợp vào chỗ trống và cả các bài toán đố. Đây đều là các bài tập nâng cao vì thế thường được các thầy cô giáo sử dụng trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi toán lớp 2. Các dạng bài tập này cũng là các bài tập quan trọng thường được ra trong các đề thi. Vì thế việc các em học sinh làm nhuần nhuyễn các dạng bài tập này sẽ rất hữu ích, giúp các em tự tin trong các kì thi sắp tới.

Các em tham khảo thêm bài tập Tiếng Anh lớp 2 gồm những bài tập môn tiếng Anh cơ bản giúp các em hệ thống lại kiến thức tiếng Anh quan trọng nhất, bài tập Tiếng Anh lớp 2 góp phần bồi dưỡng niềm say mê học ngoại ngữ cho các em nhỏ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 180 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Các em cùng giải 5 bài tập trong phần giải bài tập trang 180 SGK Toán 2, Luyện tập chung để ôn luyện lại và bổ sung thêm cho mình những kiến thức còn thiếu về phép nhân, phép chia bảng 2 đến bảng 5, phép cộng, phép trừ các số có hai/ ba chữ số.
  • Soạn bài Tập đọc Vè chim, Tiếng Việt lớp 2
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chùm chủ đề Chim chóc này, các em học sinh lớp 2 sẽ được học nhiều bài tập đọc liên quan đến các loài chim và ở tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 2 phần soạn bài Vè chim, các em sẽ biết thêm nhiều cách gọi tên và các từ ngữ chỉ đặc điểm các loài chim vốn quen thuộc. Cùng theo dõi bài soạn để xem có những nội dung gì.
  • Bài tập tính chu vi tam giác lớp 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bài viết này là tổng hợp các bài tập tính chu vi tam giác lớp 2 trong sách giáo khoa Toán lớp 2, sách bài tập và bài tập nâng cao giúp các em học sinh lớp 2 dễ dàng có thêm nhiều bài tập hữu ích, so sánh cách làm, kết quả với bài làm.
  • Giải bài tập trang 9 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Với mục đích hỗ trợ quá trình học tập cho các em học sinh lớp 2 chúng tôi đã cập nhật đầy đủ những nội dung trong tài liệu giải toán lớp 2. Qua bài viết GGiải bài tập trang 9 SGK toán 2 - Số bị trừ, Số trừ, Hiệu dưới đây các em học sinh sẽ hiểu rõ hơn thế nào là số bị trừ, số trừ và hiệu để các em vận dụng cho quá trình làm bài và củng cố kiến thức hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 58 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các phép tính 13 trừ đi một số, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tham khảo số 13 trừ một số được sử dụng như thế nào và trong những trường hợp nào. Các
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 2
    Ở bài học trước chúng ta đã được tìm hiểu về phép tính 31-5, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu phép tính phép trừ của hai chữ số từ bài giải bài tập trang 50 SGK toán 2 - Giải bài
  • Giải bài tập trang 54 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 54 SGK toán 2 - Giải bài 52-28 là tài liệu hướng dẫn giải phép tính dễ dàng và hiệu quả hơn, như những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về phép tính 32 - 8, vậy phép tính 52 -
  • Giải bài tập trang 59 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài 33 - 5, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục với phép trừ, giải bài tập trang 59 SGK toán 2 - Giải bài 53-15. Để giải quyết được
  • Giải bài tập trang 71 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 71 SGK toán 2 - 100 trừ đi một số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 làm quen cũng như biết được phép trừ với số bị trừ có 3 chữ số. Các bạn hoàn toàn có thể tìm
  • Giải bài tập trang 52 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã được học các phép tính 11 trừ đi một số, ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo và tìm hiểu về phép tính và cách giải bài tập trang 52 SGK toán 2 - 12 trừ đi một số, 12-8.
  • Giải bài tập trang 8 SGK toán 2
    Sau khi nắm vững những kiến thức về đơn vị đo độ dài đề xi mét cơ bản thông qua bài viết trước, các em sẽ tiếp tục được hướng dẫn giải bài tập trang 8 SGK toán 2 - Luyện Tập, Đề-xi-mét. Chi tiết cách
  • Giải bài tập trang 98 SGK toán 2
    Những kiến thức lý thuyết cơ bản về bảng nhân 3 chúng ta đã được tìm hiểu ở bài học trước, trong bài giải bài tập trang 98 SGK toán 2 - Luyện tập này giúp cho các em có thể ôn luyện và củng cố lại
  • Giải bài tập trang 92, 93 SGK toán 2
    Ở bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu và học tập về một số phương pháp, công thức tính toán cơ bản. Bài ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo về những kiến thức giải bài tập trang 92, 93 SGK toán
Bài tập toán lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập toán lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập toán lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập toán lớp 2 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm