download Bộ luật dân sự 2015 File DOC

Bộ luật dân sự 2015

 File DOC

Download Bộ luật dân sự 2015 - Quyền sở hữu tài sản cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2018

Bộ luật dân sự 2015 được ban hành từ ngày 24 tháng 11 năm 2015 đưa ra các quy định về các pháp lý, chuẩn mực pháp lý mà tất cả mọi người cần có nghĩa vụ thực hiện. Các nội dung của bộ luật dân sự 2015 đều được đăng tải dưới đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để tham khảo và tìm hiểu các thông tin cần thiết một cách dễ dàng nhất.


Toàn bộ nội dung của bộ luật dân sự 2015 bao gồm 6 phần với 689 điều sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 1 năm 2017. Các quy định trong bộ luật này đã được Quốc hội nước ta thông qua trong kỳ họp thứ 10. Căn cứ đề hình thành và ban hành bộ luật dân sự 2015 là dựa vào hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Các cá nhân, công dân đều phải nghiêm túc chấp hành các quy định này và phải tự chịu trách nhiệm nếu như không thực hiện đúng hoặc xâm phạm đến lợi ích của nghĩa vụ dân sự.

bo luat dan su 2015

Download Luật dân sự 2015, bao gồm các quyền của công dân

Các quy định chung trong bộ luật dân sự 2015 đã chỉ ra rất rõ ràng là bộ luật này đưa ra các quy định địa vị pháp lý và các chuẩn mực pháp lý trong hành vi ứng xử của các cá nhân, pháp nhân. Các quan hệ dân sự đều được hình thành dựa trên nguyên tắc bình đẳng, tự do và độc lập. Các nội dung chính của bộ luật dân sự 2015 có thể kể đến là các nội dung liên quan đến việc xác lập, thực hiện và bảo vệ quyền dân sự, các mối quan hệ nhân sự, các đối tượng cần áp dụng bộ luật dân sự 2015 như cá nhân, pháp nhân và các giao dịch dân sự phổ biến.

Các nội dung quy định trong bộ luật dân sự 2015 đều đưa ra các quy định rất rõ ràng theo từng chương, từng điều rất mạch lạc, dễ hiểu. Tùy theo nhu cầu cần tìm hiểu của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn tham khảo các nội dung chi tiết của bộ luật dân sự 2015 để nắm được các thông tin cần thiết một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Liên quan đến luật dân sự, các bạn có thể tham khảo thêm luật thi hành án dân sự mới nhất hiện nay số 26/2008/QH12 để tìm hiểu về các quy định, thủ tục thi hành án dân sự tại tòa án. Việc nắm rõ nội dung của luật thi hành án dân sự chắc chắn sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong việc theo dõi việc thi hành án và bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình.

Để dễ dàng tìm hiểu, nghiên cứu các quy định của bộ luật dân sự mới nhất, mọi người có thể lưu lại toàn bộ nội dung luật dân sự được tại Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tại tại đây. Mỗi chương, mỗi điều đều là những quy định rất cụ thể, chi tiết, rất dễ dàng để bạn tìm kiếm được các thông tin hữu ích đang cần tìm hiểu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ luật dân sự 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ luật dân sự 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ luật dân sự 2015 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm