download Bộ Sách Kết nối tri thức với cuộc sống Lớp 4

Bộ Sách Kết nối tri thức với cuộc sống

 Lớp 4

Download Bộ Sách Kết nối tri thức với cuộc sống - File mềm sách Kết nối tri thức với cuộc sống cho học sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/12/2023

Ngoài sách Chân trời sáng tạo, bộ sách Cánh Diều thì bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống cũng được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn theo tiêu chuẩn sách giáo khoa mới đưa ra thử nghiệm trong năm học mới. Giống như tên gọi, Nhà xuất bản Giáo dục hy vọng bộ sách này có thể giúp các học sinh kết nối được kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống.


Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được chạy thử nghiệm cho học sinh các cấp từ tiểu học, THCS đến THPT. Ngoài cung cấp kiến thức phù hợp với các em học sinh phổ thông trên mọi miền tổ quốc, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống biên soạn theo mô hình hiện đại còn chú trọng tới kiến thức kết nối với cuộc sống giúp các em học sinh có thể có thể vận dụng được kiến thức vào cuộc sống.

bo sach ket noi tri thuc voi cuoc song

Sách Giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống

1. Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 1

Sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 1 gồm có 9 quyển khác nhau như sách Toán, sách Tiếng Việt, sách Tiếng Anh, SGK Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất, Mĩ thuật, Âm nhạc, Đạo đức, sách Tự nhiên và xã hội.

2. Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 2

Sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 2 gồm có 9 quyển với các môn học như sách Toán, SGK Tiếng Việt, sách Tự nhiên xã hội, sách Tiếng Anh lớp 2, Mĩ thuật, Âm nhạc, Đạo đức, SGK Giáo dục thể chất và sách Hoạt động trải nghiệm. Sách điện tử Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 2 cũng tương tự như thế.


Các giáo viên, học sinh, phụ huynh muốn tìm hiểu bộ sách Cánh diều thì có thể tham khảo bài viết sau.

3. Xem bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 6

bo sach ket noi tri thuc voi cuoc song lop 6

Sách Toán tập 1 + 2 sách kết nối tri thức và cuộc sống lớp 6

Chương trình học lớp 6 đa dạng và nhiều hơn nên bộ SGK Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 6 thiết kế gồm 15 quyển như sách Toán tập 1 + 2, sách Ngữ văn tập 1 + 2, Lịch sử và Địa lý, sách Khoa học tự nhiên, sách Mĩ thuật, Âm nhạc, Giáo dục thể chất, Giáo dục công dân, SGK Tin học, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, sách Công nghệ, sách Tiếng Anh tập 1 + 2.

Ngoài bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, sách Cánh Diều và sách Chân trời tri thức cũng là bộ sách giáo khoa mới đang được đưa ra vào thử nghiệm. Các em có thể tham khảo thêm.


Liên kết tải về - [16.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ Sách Kết nối tri thức với cuộc sống được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ Sách Kết nối tri thức với cuộc sống Lớp 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm