download Cổ phiếu và thị trường PDF

Cổ phiếu và thị trường

 PDF

Download Cổ phiếu và thị trường - Kiến thức về chứng khoán, cổ phiếu và thị trường

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/04/2017

Cổ phiếu và thị trường của tác giả Hà Hưng Quốc là tài liệu bổ ích dành cho những người đã và đang có ý định chơi chứng khoản. Đây là lĩnh vực rất hấp dẫn với nhiều người, với những khoản đầu tư khổng lồ, những khoản lợi nhuận kếch xù nhưng cũng không tránh khỏi những rủi ro lớn. Tài liệu này hy vọng sẽ giúp bạn thành công trong thị trường chứng khoán.


Tài liệu Cổ phiếu và thị trường gồm 2 chương chính: chương 1 đề cập đến chứng khoán và sự phồn thịnh của nền kinh tế, chương 2 tìm hiểu một vài loại chứng khoán thông dụng. Chương cuối là phần thuật ngữ Anh Việt về chứng khoán để người dùng tham khảo. Bạn tham khảo tài liệu Sổ tay chứng khoán để có thêm những kiến thức bổ ích về chứng khoán, ngoài ra Sổ tay chứng khoán còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về đầu tư chứng khoán.

download co phieu va thi truong

Tài liệu này cũng sẽ giúp bạn nắm được nhiều kiến thức về chứng khoán như: các loại cổ phiếu, quyền bầu cử, quyền chia cổ phần, phân cấp cố phiếu, giá trị của quyền mua, nguyên tắc ngoại tranh, điều hòa trong mức phân phối, ảnh hưởng của chu trình phát triển, phân phối lợi nhuận vô kỳ bằng cổ phiến, luật cấm xâm phạm luật đầu tư... Cũng giống với sổ tay chứng khoán, tài liệu Kiến thức chứng khoán cũng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức toàn diện về thị trường chứng khoán và các kỹ năng phân tích chứng khoán.

Bạn tham khảo thêm Phần mềm quản lý khách sạn MEMO nếu đang có nhu cầu quản lý hoạt động hệ thống khách sạn của mình. Đặc biệt Phần mềm quản lý khách sạn MEMO sẽ đảm bảo an toàn cho các số liệu kinh doanh của bạn.

Nội dung chính của Tài liệu Cổ phiếu và thị trường:

- Kiến thức về chứng khoán, cổ phiếu và thị trường
- Vai trò của chứng khoán trong nền kinh tế
- Các loại cổ phiếu, phân cấp cổ phiếu
- Thuật ngữ Anh Việt về chứng khoán
 


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ phiếu và thị trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ phiếu và thị trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ phiếu và thị trường PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm