download Công văn 8484 Phiên bản doc

Công văn 8484

 Phiên bản doc

Download Công văn 8484 - Hướng dẫn quy trình, các quy định về thay thế biển báo giao thông

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2018

Công văn 8484/BGTVT-KHCN được Bộ Giao thông vận tải ban hành với nội dung hướng dẫn quá tình trên khai thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2016/BGTVT. Công văn này nhằm giải thích rõ hơn các quy định về kích thước biển báo, vị trí đặt biển, bố trí biên, lộ trình thay thế biển báo hiệu. Những đơn vị có trách nhiệm phối hợp thực hiện gồm có Tổng cục Đường bộ Việt Nam, các Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Nhà đầu tư, Chủ đầu tư, Ban Quản lý dự án và các đơn vị Tư vấn thiết kế...



Công văn 8484 được ban hành từ Bộ giao thông vận tải nhằm bổ sung nội dung cho công văn số 2203/TCĐBVN-ATGTngày 19/4/2017 và công văn số 3707/TCĐBVN-ATGT ngày 22/6/2017 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc hướng dẫn một số nội dung trong quá trình triển khai Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2016/BGTVT. Công văn 8484 nhằm trả lời các thắc mắc của các cơ quan, đơn vị về việc triển khai lắp đặt cũng như thay thế biển báo giao thông, đồng thời góp phần hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp lập về an toàn giao thông.


Công văn 8484
Download Công văn 8484 - Hướng dẫn quy trình, các quy định về thay thế biển báo giao thông

Đối với những ai đang sở hữu các phương tiện giao thông đường bộ thì cần nắm rõ các thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ để tiến hành làm các giấy tờ về sở hữu xe cộ nhằm phục vụ cho việc quản lý, thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ hiện nay được tuân thủ theo các quy định của Bộ giao thông vận tải, khá đơn giản và nhanh chóng.

Nội dung cụ thể của công văn 8484 đề cập đến các vấn đề như: kích thước biển báo, giải thích từ ngữ "đường cao tốc", quy định biển trên giá long môn, cột cần vươn đối với đường rộng, quy định đặt biển chỉ dẫn lối đi khi đặt biển cấm, hiệu lực của biển số R.420 "Khu đông dân cư".....Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT các tỉnh - thành phố trực thuộc Trung ương có trách nhiệm chỉ đạo và giám sát các Nhà đầu tư, Chủ đầu tư, Ban Quản lý dự án và các đơn vị Tư vấn thiết kế thực hiện triển khai thi công hay thay thế hệ thống báo hiệu.

Cũng thuộc lĩnh vực giao thông, người tham gia giao thông cũng cần nắm rõ các mức phạt vi phạm giao thông ô tô mới nhất hiện nay, toàn bộ nội dung và các quy định của mức phạt vi phạm giao thông ô tô được đăng tải đầy đủ trên taimienphi, mời các bạn tham khảo.


Liên kết tải về - [412 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Công văn 8484 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công văn 8484 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công văn 8484 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công văn 8484 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm