download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 - Đề cương ôn thi lớp 2 chương trình mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/12/2021

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây làm tài liệu ôn thi cho các em học sinh lớp 2, giúp các em củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập. Các thầy cô giáo có thể lưu lại tài liệu này để hướng dẫn các em học sinh ôn tập hiệu quả nhất.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 được xây dựng theo kiến thức từng tuần. Ngoài các kiến thức trọng tâm về lý thuyết thì đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 còn có bài tập kèm theo để các em học sinh nâng cao kiến thức cũng như rèn luyện kỹ năng làm bài tập. Các em học sinh khi chăm chỉ thực hành ôn tập đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 sẽ giúp các em học tốt các môn học này trên lớp và đạt được kết quả cao trong các kì thi sắp tới.

de cuong on tap hoc ki 1 mon toan tieng viet lop 2

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 - Phần mềm

Bên cạnh đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2, các em học sinh lớp 2 có thể thực hành làm đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 để thực hành kiểm tra kiến thức môn học và làm quen với cấu trúc đề thi. Tài liệu đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 có bảng ma trận kèm theo vì thế các giáo viên có thể tham khảo để ra đề kiểm tra, đề thi cho các em học sinh chất lượng nhất.


Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn toán, tiếng việt lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm