download Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5 File PDF

Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5

 File PDF

Download Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5 - Kiểm tra chất lượng học sinh lớp 5

Thu Hà  cập nhật: 15/07/2019

Nếu em đang tìm kiếm các đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5 để ôn luyện, chuẩn bị cho kì thi sắp tới, vậy em có thể tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây của chúng tôi để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như luyện được đa dạng các loại bài tập hơn.




de thi khao sat chat luong dau nam mon tieng viet lop 5

Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5

Kì thi khảo sát chất lượng đầu năm là một trong số các kì kiểm tra quan trọng, thường tổ chức trước năm học mới nhằm kiểm tra chất lượng dạy và học của giáo viên - học sinh. Qua kì thi này, các em học sinh sẽ được củng cố lại các kiến thức đã học trong năm học trước, bên cạnh đó, tự đánh giá được kết quả ôn luyện sau 3 tháng nghỉ hè.

Về nội dung kiến thức: Trong đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5, nội dung chủ yếu là kiến thức trong chương trình Tiếng Việt lớp 4, kiểm tra lại các kiến thức đã học về Luyện từ và câu (từ vựng các chủ điểm, các bộ phận câu, các loại câu,...), tập đọc, cách viết tập làm văn...

Về dạng bài: Đề thi bao gồm hai phần: Kiểm tra đọc (đọc hiểu một đoạn văn rồi trả lời câu hỏi theo dạng trắc nghiệm và cho một văn bản bất kì, yêu cầu đọc thành tiếng sao cho trôi chảy, lưu loát và diễn cảm); Kiểm tra viết (cho một đoạn văn/ đoạn thơ, yêu cầu nghe - viết / nhớ - viết trong 15 phút; viết một bài văn ngắn theo yêu cầu, chủ yếu là văn miêu tả).

Môn Tiếng Việt là bộ môn khá khó, kiến thức vô cùng phong phú, bởi vậy, để hoàn thành tốt kì kiểm tra đánh giá năng lực này, các em cần ôn tập lại thật kĩ các kiến thức lý thuyết đã học. Ngoài ra, cần thực hành luyện các đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5 để làm quen với cách ra đề cũng như thông qua việc làm bài, củng cố lại các kiến thức đã học. Các bạn tham khảo đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Anh lớp 5 để có thêm tài liệu ôn thi cho mình.

 


Liên kết tải về - [97 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn tiếng việt lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 5 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm