download Đề thi môn Lịch sử lớp 10 Có đáp án

Đề thi môn Lịch sử lớp 10

 Có đáp án

Download Đề thi môn Lịch sử lớp 10 - Đề luyện thi lớp 10 môn Lịch sử

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi môn Lịch sử lớp 10 dành cho các em học sinh lớp 10 ôn tập môn Lịch sử để đạt được kết quả cao trong các kì thi của năm học đầu tiên THPT. Lịch sử là môn học rất hay tuy nhiên các em học sinh lại rất khó để nhớ được các kiến thức, thường học trước quên sau. Đề thi môn Lịch sử lớp 10 hệ thống các kiến thức lịch sử qua các bài tập rất bài bản và khoa học để các em học sinh ôn tập hiệu qủa nhất.


Môn Lịch sử thường rất hay được lựa chọn làm môn thi cuối các học kì dành cho các em học sinh lớp 10 ở cấp THPT vì thế việc tham khảo đề thi môn Lịch sử lớp 10 là rất cần thiết để giúp các em trang bị kiến thức và kỹ năng làm bài tập Lịch sử cho mình. Tuy nhiên nhiều em học sinh dự định theo học khối tự nhiên vì thế thường không mấy quan tâm đến kiến thức môn Lịch sử. Nhưng đây là một trong những nhận định sai lầm vì các em mới chỉ học lớp 10 việc học đồng đều các môn học là rất quan trọng để giúp các em đạt được thành tích học tập cao. Nếu các em đạt điểm số cao môn Toán, Hóa nhưng điểm Lịch sử lại thấp thì các em không thể đạt được kết quả tốt.

Thuộc ban xã hội, môn Văn cũng là môn học rất quan trọng, tài liệu soạn văn lớp 10 sẽ giúp các em học tập môn Văn tốt hơn, với các bài soạn được biên tập công phu, đồng thời sử dụng các bài soạn văn lớp 10 cũng giúp các em ôn thi có hệ thống bằng cách tổng hợp các kiến thức cơ bản.

download de thi mon lich su lop 10

Hơn thế nữa việc có ý thức học lịch sử ngay từ đầu năm học THPT còn giúp các em có kiến thức về lịch sử nền tảng để các em có thể học sử dễ dàng hơn ở các năm 11, 12, đem đến cho các em sự hiểu biết về lịch sử và nền văn hóa của dân tộc ta và các nước khác trên thế giới, mở ra cho các em rất nhiều kiến thức phong phú để các em có thể ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như hiểu về ý nghĩa một bộ phim, có cơ hội đi du lịch cũng giúp các em hiểu hơn về vùng đất đó…

Các em tham khảo Đề thi môn Hóa học lớp 10 nếu đang có nhu cầu học và luyện thi các môn tự nhiên. Tuy nhiên Đề thi môn Hóa học lớp 10 theo dạng trắc nghiệm để phù hợp với hình thức thi kiểu mới.

Đề thi môn Lịch sử lớp 10 có đáp án được rất nhiều các thầy cô giáo lựa chọn tham khảo để ra đề kiểm tra trên lớp cho các em và là căn cứ để các thầy cô giáo xây dựng đề thi. Chính vì thế khi các em làm thử các đề thi này sẽ giúp các em nắm chắc được cấu trúc đề thi môn Lịch sử lớp 10 chính thức để giúp các em tự tin hơn rất nhiều và làm bài tốt nhất.

Đề thi môn Lịch sử lớp 10 học kì 1 hay đề thi môn Lịch sử lớp 10 học kì 2 để phục vụ các em ôn tập trong từng học kì. Vì thế các em sau khi học kiến thức trên lớp có thể thử sức mình với các đề thi này để tự mình đánh giá được năng lực kiến thức của mình. Học tốt và thi tốt môn Lịch sử sẽ đem lại cho các em kết quả học tập cao, giúp các em được tăng thứ hạng trong lớp, trở thành học sinh khá giỏi. Đây sẽ là động lực để giúp các em học tốt ở các năm học sau và hình thành cho mình tư tưởng tự học cho tất cả các môn học khác.


Liên kết tải về - [2.06 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Lịch sử lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn lịch sử lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Lịch sử lớp 10 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm