download Đề thi môn Toán lớp 6 Có đáp án

Đề thi môn Toán lớp 6

 Có đáp án

Download Đề thi môn Toán lớp 6 - Đề luyện thi môn Toán lớp 6

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2022

Nhằm giúp các em lớp 6 làm quen trước với hình thức và cấu trúc đề thi Toán năm lớp 6 – năm học đầu tiên của cấp THCS vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp và đăng tải bộ đề thi môn Toán lớp 6 mới nhất của bộ giáo dục và đào tạo để các em ôn tập và tham khảo trước. Vì là năm học đầu tiên nên nhiều các em học sinh sẽ khá lo lắng khi chuẩn bị đến các kì thi quan trọng. Chính vì thế các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo các đề thi môn Toán lớp 6 làm tài liệu giảng dạy để hướng dẫn và ôn tập cho các em.


Thư viện đề thi môn Toán lớp 6 cập nhật các đề thi môn Toán lớp 6 mới nhất trong các năm gần đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho rất nhiều học sinh và các thầy cô giáo. Các đề thi này được đăng tải đầy đủ, các thầy cô và các bậc phụ huynh có thể lưu lại các đề thi này để cho các em ôn tập trên lớp và tự ôn lại nhà rất hữu ích.

download de thi mon toan lop 6

Môn Toán là môn học rất quan trọng trong chương trình học THCS và sau này là THPT. Vì thế việc các em học sinh lớp 6 chăm chỉ học tập và học tốt môn Toán là rất cần thiết, nhằm giúp cho các em có kiến thức nền tảng vững chắc và là cơ sở để các em học tốt môn toán trong các năm học sau, giúp các em đạt được các thành tích cao trong học tập.

Cấu trúc đề thi môn Toán lớp 6 bao gồm 2 phần chính là phần trắc nghiệm và phần tự luận. Vì thế các thầy cô giáo cần hướng dẫn các em kỹ năng làm bài là rất cần thiết. Trong mỗi phần đều có cả kiến thức đại số và kiến thức  hình học đan xen. Vì thế để học tốt môn Toán các em cần lưu ý học tốt cả đại số và hình học chứ không nên chỉ tập trung vào một nội dung ôn tập.

Các em tham khảo Đề thi môn Hóa học lớp 10 nếu đang có nhu cầu học và luyện thi các môn tự nhiên. Tuy nhiên Đề thi môn Hóa học lớp 10 theo dạng trắc nghiệm để phù hợp với hình thức thi kiểu mới.

Các bí quyết làm tốt đề thi môn Toán lớp 6 sau đây sẽ rất hữu ích cho các em học sinh lớp 6:

  • Luôn tạo tâm lý thoải mái cho các em trước khi bước vào cuộc thi.
  • Các em cần chuẩn bị các dụng cụ học tập đầy đủ khi đi thi như bút bi, bút chì, thước kẻ, máy tính..
  • Đọc kỹ đề bài và lựa chọn các câu dễ làm trước, câu khó làm sau.
  • Với các câu hỏi trắc nghiệm các em không cần trình bày rõ ràng mà chỉ cần tính ra nháp để có đáp án chính xác và nhanh nhất. Với các bài tập phần tự luận các em tính toán ra nháp trước cho rõ ràng sau đó hãy trình bày vào bài thi để không gạch xóa quá nhiều trong bài thi của mình.
  • Không được bỏ trống các câu hỏi trắc nghiệm. Nếu đến cuối giờ các em vẫn chưa tìm được đáp án thì hãy khoanh 1 đáp an bất cứ các em cho là có khả năng đúng để có cơ hội gỡ điểm.
  • Với bài tập hình học thì cần vẽ hình vào bài và sau đó trình bày lời giải.

Liên kết tải về - [4.58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Toán lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn toán lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Toán lớp 6 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm