download Đề thi tin học lớp 3 Phiên bản doc

Đề thi tin học lớp 3

 Phiên bản doc

Download Đề thi tin học lớp 3 - Thi lý thuyết và thực hành tin học lớp 3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2017

Đề thi tin học lớp 3 cùng bảng ma trận đề thi đều được đăng tải đầy đủ dưới đây để các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 3 có thể tham khảo và ôn tập thật tốt môn học trước kì thi sắp tới. Ngoài việc trang bị kiến thức thì việc thực hành qua các đề thi tin học lớp 3 sẽ rất hữu ích cho các em học sinh để giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức sắp tới.


Tin học là môn học đòi hỏi nhiều kỹ năng ứng dụng và thực hành của học sinh. Chính vì thế các thầy cô giáo ngoài việc hướng dẫn các em các kiến thức cơ bản thì cần tạo điều kiện thực tế cho các em học sinh để các em có thể ngồi trước máy tính làm quen với các thao tác đơn giản và tiến hành thực hành ngay. Việc học đi đôi với hành sẽ là phương pháp giúp các em ghi nhớ kiến thức lâu hơn và có thể hoàn thành các đề thi tin học lớp 3 với điểm số cao.


Đề thi tin học lớp 3
Download Đề thi tin học lớp 3 - Phần mềm Thi lý thuyết và thực hành tin học lớp 3

Bên cạnh đề thi môn tin học thì các bài kiểm tra tiếng Anh lớp 3 cũng là một nội dung quan trọng trong chương trình học hằng ngày của các em học sinh, bài kiểm tra tiếng Anh lớp 3 mà chúng tôi cung cấp là tổng hợp của nhiều câu hỏi và nhiều những dạng đề khác nhau.

Hiện nay ngay trong các trường tiểu học thì việc học Tin học cũng được các nhà trường rất chú trọng vì đây là một trong những kỹ năng rất cần thiết và gắn bó rất nhiều với các em học sinh trong các năm học sau này và cả ngoài thực tế. Chính vì thế các bậc phụ huynh cũng cần kết hợp với nhà trường để tạo điều kiện thực hành trên máy tính cho các em học sinh để các em rèn luyện các kỹ năng cơ bản nhất. Cấu trúc của đề thi tin học lớp 3 bao gồm 2 phần chính là phần kiến thức trắc nghiệm với các câu hỏi lý thuyết và phần 2 là phần thực hành trên máy.

Các em học sinh có thể làm quen trước với cấu trúc đề thi tin học qua các đề thi tin học lớp 3 của các năm trước để tiến hành thử sức mình. Các bậc phụ huynh và giáo viên có thể khuyến khích các em làm thử các đề thi này để kiểm tra kiến thức tin học của các em một cách toàn diện và khách quan nhất.

Các em tham khảo thêm đề thi tiếng Anh lớp 3 nếu đang cần tìm một tài liệu ôn thi học kỳ hoặc thì hết năm học, đề thi tiếng Anh lớp 3 được thiết kế với nhiều dạng câu hỏi rèn luyện cho các em học sinh các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi tin học lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi tin học lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi tin học lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi tin học lớp 3 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm