download Element Tray Cho Android

Element Tray

 Cho Android

Download Element Tray - Game để học ký hiệu nguyên tố hoá học cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2020

Element Tray là game giáo dục đa cấp độ cho phép bạn học bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học theo cách vô cùng độc đáo. Bạn có thể chơi trò chơi ghép công thức hoá học của nguyên tố với tên tiếng Anh của nó và trò chơi sắp xếp lại các nguyên tố vào vị trí đúng của nó trên bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học. Đây là ứng dụng miễn phí giúp bạn học hoá học và tiếng Anh tốt hơn.



Đối với nhiều người, việc học và thành thạo bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học là một điều không hề dễ dàng bởi có quá nhiều nguyên tố với tên, ký hiệu hoá học, thứ tự, ... khác nhau. Đó chính là lý do ứng dụng game Element Tray được phát triển để trợ giúp bất kỳ ai muốn cải thiện khả năng ghi nhớ bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về Element Tray bạn nhé!

1. Giới thiệu chung về Element Tray

Element Tray là ứng dụng game thú vị cho phép bạn học bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học theo một cách độc đáo mà bạn chưa từng thấy trước kia. Trong ứng dụng game này, bạn sẽ được lựa chọn tham gia rất nhiều trò chơi khác nhau để thành thạo Bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học. Element Tray là ứng dụng rất hữu ích để bạn học hoá học và tiếng Anh cùng lúc.

Download Element Tray

Download Element Tray - Ứng dụng học tên nguyên tố hoá học cho điện thoại Android

Trong game, bạn có thể tham gia vào 2 trò chơi khác nhau. Đầu tiên là trò chơi ghép công thức hoá học với tên tiếng Anh của nó. Bạn sẽ cần phải đọc kỹ yêu cầu được viết dễ hiểu bằng tiếng Anh. Bạn sẽ được yêu cầu tìm một nguyên tố hoá học và sau đó di chuyển ký hiệu hoá học của nguyên tố đó từ bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học vào ô hình vuông. Ô hình chữ nhật gần đó sẽ tự động hiển thị cho bạn tên tiếng Anh của nguyên tố đó. Tiếp đó, trong Element Tray, bạn còn được cho phép chơi trò chơi sắp xếp lại các nguyên tố vào vị trí đúng của nó trên bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học.

Tải Element Tray

Tải Element Tray - Game để học ký hiệu nguyên tố hoá học cho mobile

Element Tray còn là game nhiều cấp độ thách thức kỹ năng của bạn. Bạn có thể chọn 3 cấp độ trong Element Tray là Dễ, Trung Bình và Khó. Sẽ có các cấp độ mà bạn có thể nhận được trợ giúp nếu bạn không thể vượt qua những thử thách của Element Tray. Cũng sẽ có những cấp độ mà bạn bị giới hạn thời gian. Đây là một thách thức nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hào hứng hơn bao giờ hết.

Download Element Tray

Download Element Tray - Ứng dụng game để học bàng tuần hoàn Mendeleev

Ứng dụng Element Tray là ứng dụng miễn phí và rất nhẹ cho thiết bị Android. Để trải nghiệm Element Tray, bạn có thể download ứng dụng từ Google Play Store. Nếu bạn là người đam mê bộ môn hoá học và muốn thành thạo bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học thì ứng dụng Element Tray chính là dành cho bạn!

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng game Element Tray

Ứng dụng Element Tray có các tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng siêu nhẹ cho thiết bị Android

Phiên bản hiện tại của Element Tray chỉ có kích thước 5.3 M. Bạn có thể tải ứng dụng rất nhanh và trải nghiệm mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này mà không phải trả bất cứ khoản phí nào

- Tương thích với thiết bị Android 5.0 trở lên

- Hướng dẫn chơi game dễ hiểu

Các yêu cầu đối với từng level đều được viết bằng tiếng And và rất dễ hiểu. Đây cũng được xem là cơ hội tốt để bạn học và cải thiện tiếng Anh của bạn.

- Nhiều cách cho bạn để học bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học

Bạn có thể tham gia trò chơi ghép công thức hoá học của nguyên tố với tên nguyên tố. Bạn có thể tham gia vào trò chơi sắp xếp lại các nguyên tố vào vị trí đúng của nó trên bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học. Đây đều là những cách để bạn nhớ được tên các nguyên tố, kỹ hiệu hoá học, thứ tự các nguyên tố và nhiều yếu tố quan trọng khác.

- Nhiều cấp độ kỹ năng cho bạn chọn để thách thức năng lực của bạn

Bạn có thể tuỳ chọn 3 cấp độ kỹ năng là Dễ, Trung bình và Khó. Bạn sẽ được trợ giúp và bị giới hạn về mặt thời gian ở một số cấp độ nhất định. Nếu bạn chọn Dễ, bạn sẽ được trợ giúp trong suốt quá trình thực hiện bằng nút formula, các nguyên tố hoá học cũng sẽ sáng lên với màu sắc khi chúng được đặt trở lại vị trí cũ.

Nếu bạn chọn Trung bình, bạn sẽ không nhận được trợ giúp nào với nút công thức. Nếu bạn chọn Khó và không biết bạn đang làm gì với Bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học thì bạn sẽ bị mắc kẹt, thời gian chống lại bạn và các Nguyên tố bị tô xám sẽ thực sự là một thách thức lớn với bạn.

- Tuỳ chọn load game từ game cuối mà bạn chơi hoặc bắt đầu một game mới

- Giao diện game trực quan và thân thiện với người dùng

- Hiệu ứng âm thanh trong game hấp dẫn, thôi miên người dùng


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Element Tray được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat element tray là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Element Tray Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm