download Embark Mới nhất

Embark

 Mới nhất

Download Embark - Phần mềm tuyển sinh du học

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Embark là phần mềm quản lý trung tâm du học giúp cho các đơn vị tuyển sinh du học có thể chạy các chương trình đánh giá trực tuyến theo các tiêu chí cụ thể, hợp lý hóa các quy trình tuyển dụng. Embark giúp dễ dàng sắp xếp và lọc dữ liệu của bạn để bạn có thể xuất những gì bạn cần bất cứ lúc nào hoặc thiết lập hệ thống của bạn để lấy dữ liệu.


1. Giới thiệu về Embark

Embark mang đến cho các trung tâm du học một giải pháp tuyển sinh trực tuyến, đăng ký sinh viên du học theo một quy trình được đơn giản và hợp lý hóa. Các đơn vị có thể xây dựng các hệ thống tiêu chí tuyển sinh của mình để lọc ra những ứng viên đủ điều kiện, đồng thời sắp xếp và lọc dữ liệu thông minh, theo dõi số liệu thống kê quan trọng của bạn về nhóm ứng viên của bạn từ bảng điều khiển quản trị được cá nhân hóa.

embark

Download Embark, Phần mềm tuyển sinh du học

Embark thực hiện quản lý mọi giai đoạn của vòng đời tuyển sinh, từ việc tạo các mẫu yêu cầu để thu thập thông tin về các ứng viên tiềm năng, gửi email cá nhân hoặc email tự động theo lịch trình, tùy chỉnh trang web ứng dụng của bạn với màu sắc và thương hiệu của riêng bạn, Thu thập tài liệu tham khảo trực tuyến cũng như tệp đính kèm của người nộp đơn, bao gồm tài liệu, âm thanh và video. Embark còn cung cấp một dịch vụ hoàn toàn mới, giúp sinh viên Mỹ nộp đơn xin hỗ trợ tài chính của chính phủ.

2. Các đặc điểm chính của Embark:

- Xây dựng các hệ thống tiêu chí tuyển sinh trực tuyến.

- Sắp xếp và lọc dữ liệu thông minh, theo dõi số liệu thống kê.

- Tạo các mẫu yêu cầu để thu thập thông tin ứng viên.

- Gửi email tự động theo lịch trình đến các ứng viên.

3. App liên quan

CloudPro CRM cũng là một giải pháp CRM hợp lý hóa quy trình bán hàng và giúp các doanh nghiệp tạo mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng của mình, đặc biệt đối với các trung tâm du học phần mềm CloudPro CRM giúp sàng lọc được các ứng viên chất lượng tốt, tăng khả năng tiếp cận ứng viên tiềm năng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Embark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat embark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Embark Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm