download Full Look Web

Full Look

 Web

Download Full Look - Phần mềm học song ngữ Việt, Anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/07/2020

Full Look là sản phẩm phần mềm của 2 cô giáo người Việt với mục đích giúp học sinh tiểu học ôn tập và củng cố lại những kiến thức đã học, đồng thời mở rộng thêm hiểu biết của mình thông qua các bài tập và đề thi song ngữ Anh - Việt. Nội dung chính của Full Look chính là giúp học sinh khai thác năng lực toàn diện về các mặt như đọc hiểu tiếng Anh, khả năng tư duy, phán đoán, diễn đạt và biết vận dụng kiến thức vào cuộc sống, các bài học kết hợp học tiếng Anh qua bài hát, chơi game


Full Look chính là một trong những ý tưởng phát triển giáo dục được đánh giá cao từ các chuyên gia và người học, với mong muốn nâng cao chất lượng dạy và học tại Việt Nam. Xuất phát từ tình hình thực tế của giáo dục Việt Nam tại thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là công cụ giúp các học sinh hội nhập quốc tế qua khả năng ngoại ngữ, Full Look được thiết kế bằng cả 2 ngôn ngữ Anh Việt nên rất tiện trong cách sử dụng. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia giáo dục quốc tế, học sinh Việt Nam tuy thông minh nhưng còn hạn chế về ngoại ngữ, năng lực vận dụng thực tế cho nên sự ra đời của phần mềm Full Look với hy vọng sẽ phần nào cải thiện phần khuyết thiếu này cho học sinh.


Full Look
Download Full Look - Phần mềm hỗ trợ học song ngữ hơn 10 thứ tiếng

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ học tập ngoại ngữ kết hợp phát triển tư duy cho trẻ em, trong đó phải kể đến Monkey Junior của kỹ sư Đào Xuân Hoàng được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm sinh sống và học tập tại nước ngoài, Monkey Junior là phần mềm học tiếng Anh thiên về hình ảnh sinh động trực quan giúp người học không có cảm giác mình đang học mà là đang chơi, đang khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Full Look được thiết kế với nội dung học tập đồ sộ, đó là ngân hàng các câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng Anh có dịch ra tiếng Việt ở tất cả các môn học Toán, Khoa Học, Địa Lý, Lịch Sử... Thông qua những câu hỏi này, học sinh vừa được ôn lại kiến thức vừa bổ sung thêm vốn tư tiếng Anh cho mình. Ngoài các câu hỏi viết, còn có các bài nghe với chủ đề đa dạng nằm trong chương trình tiểu học.

Full Look còn tích hợp thêm hệ thống đề thi thử theo cấu trúc đề thi vào trường Trần Đại Nghĩa - Thành phố Hồ Chí Minh. Các từ vựng tiếng Anh được tổ chức khoa học, sắp xếp theo các chủ đề rõ ràng nên rất dễ để phân loại và đánh giá, bên cạnh đó là các bài đọc tiếng Anh thuộc nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

iMindQ cũng được đánh giá là một trong những phần mềm hay dành cho học sinh tiểu học với mục đích giúp trẻ luyện khả năng tư duy, diễn đạt ý tưởng, iMindQ giúp tạo sơ đồ tư duy từ đơn giản đến phức tạp bằng hệ thống các công cụ vẽ, sáng tạo thông qua những hình ảnh trực quan.

So với những phần mềm như Monkey Junior, iMindQ... thì Full Look được đánh giá là một trong những sáng tạo rất đáng ghi nhận nữa của những nhà phát triển phần mềm người việt về lĩnh vực hỗ trợ giáo dục. Ngoài các nội dung học tập thì Full Look còn có hệ thống tiện ích thú vị như: công cụ chấm điểm và xếp hạng học sinh, tra cứu từ điển Anh Việt, đáp áp các câu hỏi luyện tập và đề thi, thường xuyên cập nhật nâng cấp về nội dung, số lượng câu hỏi.

Các tính năng chính của Full Look:

- Phần mềm học tập song ngữ Anh Viêt
- Đánh giá năng lực học sinh tiểu học
- Hệ thống câu hỏi nhiều môn học
- Phần thi thử có đáp án
- Tra cứu từ điển Anh Việt
- Đánh giá và xếp hạng học sinh

 



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Full Look - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Look được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full look là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm