download Giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 File DOC

Giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1

 File DOC

Download Giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 - Giáo án sinh hoạt tập thể ngoài giờ lớp 1 trọn bộ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/09/2017

Giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm là tài liệu sinh hoạt tập thể lớp 1 trọn bộ dành cho các giáo viên để quý thầy cô có thể sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài giờ. Toàn bộ nội dung giáo án được xây dựng rất khoa học, theo đúng cấu trúc giáo án chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo.


Toàn bộ nội dung giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm được thiết kế với nội dung rất khoa học, theo từng tuần, từng chủ điểm, giúp cho các giáo viên luôn chủ động trong công tác chuẩn bị giảng dạy và có những giờ học thuận lợi, hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, với giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm, các giáo viên còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian soạn thảo giáo án và sưu tầm tư liệu giảng dạy.

giao an hoat dong ngoai gio len lop lop 1 ca nam

giao an hoat dong ngoai gio len lop lop 1 ca nam 2

Cấu trúc từng bài giảng trong giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm bao gồm đầy đủ các nội dung mục tiêu hoạt động, tài liệu, phương tiện giảng dạy và các nội dung hoạt động chủ yếu lên lớp. Qua các bước chuẩn bị chi tiết, các giáo viên sẽ tăng cường được sự giao lưu, tương tác giữa giáo viên và học trò, giúp các em luôn hào hứng tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ học.

Cũng dành cho các bậc phụ huynh và các giáo viên lớp 1, bộ Giáo án kỹ năng sống lớp 1 cả năm sẽ giúp hướng dẫn và xây dựng những kỹ năng sống tốt nhất cho các em học sinh, bên cạnh đó giáo án kỹ năng sống lớp 1 cả năm sẽ định hướng cho các bé phát triển tốt hơn trong những năm đi học đầu đời.

Hơn thế nữa, giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm tổng hợp chương trình giảng dạy đầy đủ, trọn bộ cả năm học lớp 1, rất thuận tiện cho các thầy cô giáo trong việc nâng cao kỹ năng soạn thảo giáo án cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc xác định mục tiêu, xây dựng các hoạt động ngoại khóa sôi nổi bổ ích.

Ngoài giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm, các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm tài liệu tổng hợp bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 để có kế hoạch củng cố kiến thức các môn học chính cho các em học sinh một cách hiệu quả nhất. Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 lên lớp 2 còn còn là tài liệu tự học tại nhà rất hiệu quả mà các bậc phụ huynh có thể định hướng cho con em mình ôn tập.

Còn với nhưng bé chuẩn bị vào lớp 1, bộ Giáo án chuẩn bị cho bé vào lớp 1 sẽ cần cho các bậc phụ huynh và học sinh để hướng dẫn bé các kỹ năng cơ bản trước khi đi học, ngoài ra, giáo án chuẩn bị cho bé vào lớp 1 sẽ giúp phụ huynh và thầy cô hiểu hơn về tâm lý trẻ nhỏ tuổi chuẩn bị đi học để có những cách dạy con phù hợp hơn.


Liên kết tải về - [706 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm