download Giáo trình thiên văn học đại cương Phiên bản pdf

Giáo trình thiên văn học đại cương

 Phiên bản pdf

Download Giáo trình thiên văn học đại cương - Tìm hiểu về thiên văn học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2017

Thiên văn là một môn học về thế giới siêu vĩ mô, vì vậy, đây là một môn khoa học được rất nhiều người yêu thích, giáo trình thiên văn học đại cương sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích giúp bạn hiểu hơn về ngành khoa học này.


Thiên văn chỉ được dạy ở các trường Đại học, Cao đẳng với quỹ thời gian ít ỏi, ít tài liệu, dụng cụ nghiên cứu nghèo nàn, vì vậy, giáo trình thiên văn học đại cương là một tài liệu cực kỳ quan trọng và cần thiết để các thầy cô có thêm tài liệu giảng dạy, các bạn sinh viên có được những hiểu biết sâu hơn để chủ động hơn trong việc học tập của mình.

Giáo trình Trí tuệ nhân tạo cũng là tài liệu quý về vấn đề Trí tuệ nhân tạo thời gian gần đây được nhiều người quan tâm, đề cập đến những vấn đề về áp dụng trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm khác nhau, nếu bạn quan tâm thì tìm đọc ngay Giáo trình Trí tuệ nhân tạo để có thêm cho mình những kiến thức quý giá.

giao trinh thien van hoc dai cuong

Giáo trình thiên văn học đại cương sẽ chắt lọc những vấn đề cơ bản nhất liên quan đến lĩnh vực thiên văn, hệ thống ngắn gọn phù hợp với thời lượng phù hợp, có thêm những phần mở rộng để các bạn sinh viên có thể hiểu thêm được vấn đề nghiên cứu.

Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Vật lý, chúng tôi xin cung cấp tài liệu Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử đến các bạn để những ai đang học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực vật lý có thể hiểu về kỹ thuật phân tích theo phổ phát xa và hấp thụ nguyên tử.

Giáo trình thiên văn học đại cương còn nhấn mạnh các nội dung vật lý các vấn đề thiên văn, bám sát được những nội dung vật lý mà các bạn đã được học ở THPT, qua đó, việc tiếp nhận các thông tin, nội dung có trong giáo trình sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình thiên văn học đại cương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình thiên văn học đại cương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình thiên văn học đại cương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình thiên văn học đại cương Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm