download Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập Phiên bản doc

Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập

 Phiên bản doc

Download Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập - Các quy định về việc thành lập trường mầm non công lập

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2017

Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập cũng không khác biệt quá nhiều so với khi thành lập trường mầm non ngoài công lập, tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối, các bạn nên tham khảo thêm bài viết ngay sau đây.


Để được thành lập trường mầm non công lập, các nhà trường, nhà trẻ được thành lập phải có đề án thành lập trường phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội và quy hoạch mạng lưới cơ sở địa phương đã được nhà nước có thẩm quyền phê duyệt, đồng thời, phải xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình, nội dung giáo dục, đất đai, cơ sở vật chất, trang thiết bị,..., khi đáp ứng được đầy đủ các điều kiện đó, các bạn có thể tham khảo hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập để nhanh chóng hoàn tất hồ sơ giúp cho nguyện vọng thành lập trường mầm non công lập được diễn ra nhanh chóng.

Cùng với việc thành lập trường mầm non, những đơn vị đang có trách nhiệm quản lý giáo dục mầm non tại Hà Nội cũng nên tham khảo Phần mềm Giáo dục mầm non Hà Nội để kiểm soát và nắm rõ tình hình hoạt động của các trường mầm non do mình quản lý, với Phần mềm Giáo dục mầm non Hà Nội, việc quản lý sẽ diễn ra thuận lợi, hạn chế các vướng mắc, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

ho so va thu tuc thanh lap truong mam non cong lap

Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập đưa ra những hướng dẫn cụ thể về điều kiện được thành lập trường mầm non công lập, thành phần hồ sơ, nơi nộp hồ sơ, trình tự, thủ tục, thời hạn giải quyết,... Nắm bắt được toàn bộ những nội dung hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập sẽ giúp bạn thực hiện quy trình cấp phép diễn ra nhanh chóng, đảm bảo quản lý nhà nước về giáo dục mầm non.

Những tổ chức hay cá nhân đang có ý định mở trường mầm non ngoài công lập cũng cần nắm rõ thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập để hiểu rõ các điều kiện và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ khi thành lập trường mầm non, nắm vững thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi mở trường.

Với những tổ chức, cá nhân đang muốn thành lập trường mầm non công lập để giải quyết vấn đề trường học cho các em mầm non hiện nay, các bạn nên tham khảo hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập để nắm bắt được trình tự thực hiện để thực hiện theo đúng quy trình chung của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm