download Hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay File Doc

Hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay

 File Doc

Download Hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay - Thủ tục sang tên đổi chủ xe

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2017

Khi xe đã chuyển nhượng qua nhiều người nhưng cũng chỉ có giấy viết tay, thủ tục sang tên xe sẽ diễn ra như thế nào? Bài viết này đưa ra hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay để các bạn có thể tham khảo và thực hiện thủ tục theo đúng quy định chung hiện nay.


Theo nguyên tắc chung, các giấy tờ chuyển nhượng xe sẽ phải có công chứng, chứng thực theo đúng quy định của pháp luật, tuy nhiên, rất nhiều trường hợp sang tên hiện nay chỉ có giấy viết tay với nhau, vì vậy, bạn cần theo dõi những hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay để thực hiện các bước theo đúng pháp luật quy định. Những hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay sẽ là thông tin hữu ích dành cho nhiều người.

huong dan sang ten xe khi chi co giay viet tay

Hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay

Hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay, thủ tục sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay được quy định trong Điều 24 Thông tư 15/2014/TT-BCA, các bạn cần chú ý, theo dõi các thông tin để có được những thông tin hữu ích giúp các bạn có thể thực hiện việc sang tên xe được diễn ra một cách dễ dàng, nhanh chóng, theo đúng quy định của pháp luật. Trong đó, thủ tục đăng ký sang tên xe trong cùng tỉnh sẽ khác so với thủ tục sang tên xe đi tỉnh khác.

Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu mua bán xe máy thì có thể tham khảo ngay mẫu hợp đồng mua bán xe máy để ký kết thỏa thuận giữa hai bên mua và bán, đảm bảo việc mua bán minh bạch, rõ ràng theo quy định của pháp luật, mẫu hợp đồng mua bán xe máy sẽ là căn cứ để bên mua xe thực hiện thủ tục đăng ký sang tên đổi chủ xe thuận tiện nhất.

Các bạn cần đọc kỹ những hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay để thực hiện các thủ tục đầy đủ, chính xác, theo đúng những quy định chung của pháp luật. Nắm bắt được thủ tục sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay sẽ giúp các bạn có thực hiện việc sang tên xe theo đúng quy định chung của pháp luật hiện nay.

Ngoài ra trong trường hợp người thân mượn xe di chuyển thì hai bên có thể thỏa thuận giấy ủy quyền sử dụng xe máy để đảm bảo quyền sử dụng xe, di chuyển xe và cùng các giấy tờ xe của người điều khiển xe hoàn toàn đúng pháp luật, trong giấy ủy quyền sử dụng xe máy hai bên cần ghi chép chi tiết các điều khoản về quyền, trách nhiệm của các bên để tránh việc xảy ra tranh chấp sau này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn sang tên xe khi chỉ có giấy viết tay File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm