download JFLAP 8.0 beta

JFLAP

 8.0 beta

Download JFLAP - Kiến thức cơ bản về lý thuyết Ô-tô-mat

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2021

JFLAP là phần mềm giáo dục được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, cung cấp các kiến thức cơ bản về Lý thuyết Ô-tô-mat và các khái niệm về các ngôn ngữ hình thức. Phần mềm JFLAP được thiết kế dành cho các nhà toán học và những ai muốn nghiên cứu các vấn đề điện toán qua Lý thuyết thiết bị tự động.


JFLAP phân tích Ô-tô-mat hữu hạn không đơn định và Ô-tô-mat đẩy xuống không đơn định, cũng như phân tích cú pháp đa băng, mô hình máy Turing cùng nhiều loại ngữ pháp và hệ thống L trong giao diện thân thiện và cực kỳ dễ sử dụng.

Nếu bạn đang cần một trình duyệt web với chế độ bảo mật tốt thì Coowon Browser sẽ là lựa chọn mới sau những trình duyệt nổi tiếng, đặc biệt Coowon Browser có nhiều tính năng hỗ trợ cho các game thủ, chẳng hạn như đăng nhập nhiều tài khoản trong nhiều tab, kiểm soát tốc độ game...

JFLAP
Download JFLAP - Phần mềm Kiến thức cơ bản về lý thuyết Ô-tô-mat

Tải JFLAP nếu bạn muốn tìm hiểu các mô hình và lý thuyết về Ô-tô-mat hữu hạn, máy trạng thái Mealy (Mealy Machine), máy trạng thái Moore, Ô-tô-mat đẩy xuống, máy Turing, biểu thức chính quy, bổ đề Pumping chính quy và bổ đề Pumping phi ngữ cảnh.

Mỗi entry được chọn sẽ mở một cửa sổ trống mới, chèn các yếu tố và biểu tượng tạo mô hình. Bên cạnh đó, JFLAP tích hợp trình biên tập thuộc tính, trình tạo lớp chuyển tiếp hay trạng thái, cung cấp nhiều tùy chọn khởi chạy các lớp chuyển tiếp từ các trạng thái cuối của máy Turing, v.v.

Các tính năng chính của JFLAP:

- Hỗ trợ chế độ chạy hàng loạt chuỗi.

- Cung cấp kiến thức cơ bản về lý thuyết Ô-tô-mat và ngôn ngữ hình thức.

- Phân tích Ô-tô-mat và cú pháp đa băng.

- Tích hợp trình biên tập thuộc tính.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JFLAP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JFLAP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jflap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scilab 3/5 Phần mềm nghiên cứu toán học cho Pc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm