download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6 7.0

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6

 7.0

Download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6 - Bài tập ôn luyện vật lý lớp 6

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2019

Kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 6 là phần mềm ôn tập và học tốt môn Vật lý dành cho các em học sinh lớp 6 để các em có thể ôn tập, thực hành làm các bài kiểm tra vật lý cơ bản theo chương trình đào tạo của bộ Giáo dục và Đào tạo. Giao diện của phần mềm kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 6 cũng rất thân thiện và dễ sử dụng.


Với chức năng chính là ôn luyện và kiểm tra, phần mềm kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 6 tổng hợp rất nhiều các đề kiểm tra vật lý hay và chuẩn nhất để các em học sinh lớp 6 có nguồn đề bài thực hành phong phú nhất. Phần mềm kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 6 không chỉ giúp các em học sinh lớp 6 có môi trường để học tập và thực hành một cách tốt nhất mà phần mềm này còn hỗ trợ các bạn học sinh kiểm tra kiến thức môn vật lý của mình một cách khách quan và chính xác nhất.

kiem tra va on luyen kien thuc ly 6

Download phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6

Với các giáo viên, Giáo án Vật Lý lớp 6 sẽ là tài liệu giúp họ định hướng tốt nhất được nội dung giảng dạy cũng như cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu nhất cho học sinh của mình, Giáo án Vật Lý lớp 6 được thiết kế khoa học với nội dung được sắp xếp logic, phù hợp cho thời gian giảng dạy trên lớp.

Bên cạnh đó, các thầy cô giáo có thể sử dụng phần mềm kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 6 như một công cụ học tập để hướng dẫn các em học sinh thực hiện các bài kiểm tra thử, các bài kiểm tra nhanh, kiểm tra định kỳ theo đúng kế hoạch giảng dạy. Khi mỗi em học sinh có quyền đăng nhập tài khoản thì điểm số mỗi lần làm bài kiểm tra của các em sẽ được lưu lại trên dữ liệu của phần mềm.

Bên cạnh môn vật lý thì tài liệu 55 bài tập Toán lớp 6 vô cùng hữu ích, giúp các em làm quen với nhiều dạng toán khác nhau hỗ trợ cho các kỳ thi, đồng thời với các em say mê toán học thì 55 bài tập Toán lớp 6 cũng là cơ hội để các em thử khả năng làm toán của mình.

Phần mềm kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 6 không chỉ có chức năng cho điểm mà còn có thể tự động tính điểm trung bình môn cuối học kì và cuối năm học cho giáo viên một cách chính xác nhất. Phần mềm này cũng cho phép kết nối với tất cả các loại máy in một cách dễ dàng để các em học sinh có thể làm các bài kiểm tra trên giấy nhanh chóng. Ngoài việc ôn tập môn vật lý thì các em học sinh lớp 6 có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm kiểm tra và ôn tập kiến thức Toán 6 để giúp các em ôn tập và thực hành môn Toán học tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm